Quảng cáo

Barcelona lại có hành động khiến PSG ‘điên tiết’

Thứ năm, 16/03/2017 11:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi đánh bại PSG tại Champions League, Barcelona còn khiến đội bóng nước Pháp ‘điên tiết’ khi gửi lời đề nghị nhằm chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Di Maria.

Tờ Don Balon của Tây Ban Nha đưa tin, Lionel Messi đã đề xuất BLĐ Barcelona mua bằng được tiền vệ Di Maria vào hè 2017. Theo tiền đạo người Argentina, đây là sự bổ sung cần thiết cho hàng công của "đội bóng xứ Catalan" ở mùa giải tới.

Đây không phải lần đầu tiên Messi lên tiếng muốn được đá cặp cùng Di Maria. Hồi hè 2015, tiền đạo người Argentina từng thuyết phục cựu tiền vệ Real rời Man Utd để gia nhập Barca. Tuy nhiên, ý định của Messi đã không thành hiện thực khi người đồng hương của anh bất ngờ gia nhập PSG.

Messi muốn tái hợp Di Maria ở Barcelona

Sau mùa giải không thành công dưới màu áo Man Utd, Di Maria đã cập bến Paris SG vào tháng 8/2015 với mức giá 44,5 triệu bảng. Tại đây, cựu tiền vệ của Real đang dần khẳng định tài năng của mình và đóng vai trò quan trọng trong sơ đồ của HLV Unai Emery.

Mùa giải này, Di Maria đang thể hiện phong độ chói sáng. Tại đấu trường Champions League, tiền vệ người Argentina trở thành hung thần của Barcelona khi ghi 2 bàn thắng quan trọng giúp đội bóng thủ đô nước Pháp đè bẹp “Gã khổng lồ xứ Catalan” với tỷ số 4-0 tại lượt đi vòng 1/8. Đáng tiếc ở trận lượt về, PSG lại thua cay đắng, bị loại khỏi giải đấu.

Sự xuất sắc của Di Maria khiến người đồng hương Lionel Messi rất muốn được kết hợp với anh trong màu áo Barcelona. Theo thông tin từ báo giới Tây Ban Nha, Barcelona đang lên kế hoạch đưa HLV người Argentina - Jorge Sampaoli hiện dẫn dắt Sevilla về thay thế Luis Enrique vào hè 2017.

Giới truyền thông tin tưởng rằng HLV Jorge Sampaoli sẽ là mắt xích quan trọng đưa Di Maria trở về Tây Ban Nha, kết hợp cùng Lionel Messi tạo nên bộ đôi tấn công Argentina trong lòng xứ Catalan.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
PSG Champions League Barcelona Messi Di Maria. Barca chiêu mộ Di Maria Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT