Quảng cáo

A Hoàng chia sẻ về tình huống phải nhận thẻ đỏ

Chủ nhật, 09/04/2017 08:01 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau trận đấu giữa HAGL và Thanh Hóa, hậu vệ A Hoàng đã khẳng định, giữa anh cùng trọng tài không hề có xích mích và không hiểu vì sao vị Vua áo đen lại rút thẻ đỏ đuổi cầu thủ này khỏi sân.

Player Loading...

Ở cuộc đối đầu giữa HAGL và FLC Thanh Hóa diễn ra vào lúc 17h00 ngày 8/4/2017, đội chủ nhà đã có một trận đấu ấn tượng. Công Phượng lập siêu phẩm sút phạt ở phút thứ 2 của trận đấu giúp HAGL dẫn trước, trước khi chính số 10 này kiến tạo giúp Hồng Duy lập công trong hiệp hai.

Tuy nhiên, đó không phải là tình huống đáng chú ý nhất của trận đấu. Phút 61, HAGL được hưởng một quả phạt từ khoảng cách rất xa so với khung thành. Hậu vệ A Hoàng thực hiện nhanh quả đá phạt khi chuyền bóng cho đồng đội nhưng ngay lập tức bị trọng tài Trần Xuân Nguyện tuýt còi.

Các cầu thủ HAGL phản ứng dữ dội vì quyết định rút thẻ đỏ đuổi A Hoàng của trọng tài

Không do dự, ông tặng cho hậu vệ cánh của HAGL chiếc thẻ vàng thứ hai, đồng nghĩa với việc đội bóng phố núi phải chơi với 10 người. Trước đó, A Hoàng đã nhận thẻ vàng đầu tiên trong một tình huống cũng gây tranh cãi khác. Khi các hậu vệ FLC Thanh Hóa bất cẩn trong khâu kiểm soát bóng, A Hoàng băng lên và thủ môn Thanh Thắng của đội khách nhận thấy điều này, lao ra phá bóng trước. Theo phản xạ, A Hoàng giơ tay lên che mặt và sau đó sút bóng vào lưới, nhưng bị trọng tài chính tuýt còi và tặng anh một chiếc thẻ vàng.

Nhiều người thắc mắc, liệu A Hoàng có những lời lẽ không chuẩn mực khiến trọng tài đưa ra quyết định tranh cãi? Tuy nhiên trong phát biểu mới nhất, A Hoàng khẳng định: “Tôi không hề phản ứng với trọng tài chính sau khi bị ngắt còi, không hiểu sao bản thân mình lại nhận thẻ vàng thứ 2 và bị đuổi ra sân. Các thầy dạy tôi không được phản ứng thì làm sao tôi dám làm điều đó.”

Về phía HAGL, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh cũng rất bức xúc: “Ngay sau trận, chúng tôi đã yêu cầu A Hoàng tường trình lại. A Hoàng khẳng định không xúc phạm trọng tài, không chống đối, không phạm lỗi, không có hành vi câu giờ. Không hiểu vì lý do gì mà hành vi đặt bóng của A Hoàng lại bị nhận thẻ vàng thứ 2. Chúng tôi vô cùng bất ngờ và rất muốn biết trọng tài đã suy nghĩ gì mà phạt thẻ vàng A Hoàng. Cũng vì mất người mà HAGL đã chịu thua thiệt về nhân sự.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
A Hoàng A Hoàng nhận thẻ đỏ Trọng tài HAGL Thanh Hóa HAGL 2-3 Thanh Hóa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT