Quảng cáo

Zidane chốt tương lai James và Isco tại Real

Thứ bảy, 09/01/2016 10:19 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn)- Sau bao tin đồn chuyển nhượng liên quan tới James Rodriguez và Isco, HLV Zinedine Zidane đã chính thức lên tiếng để kịp trấn an lòng quân.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới...

Trước đó, Isco thậm chí còn được báo chí TBN xác nhận anh sẽ ra đi ngay trong tháng Giêng nếu HLV Benitez còn tại vị. Về phần James, người rơi vào hoàn cảnh tương tự khi luôn phải làm bạn với băng ghế dự bị dưới thời Benitez, cũng đã và đang được các ông lớn của NHA tích cực theo đuổi.

Zidane,James,Isco,Real,Chuyển nhượng 9/1,tin chuyen nhuong ngay 9/1,chuyen nhuong 9/1,tin chuyen nhuong,tin don chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong mua dong,Chuyển nhượng ngày 9/1

Zinedine Zidane nói không với kỳ chuyển nhượng mùa Đông

Trước vấn đề khiến lòng quân không yên nhất là sau sự kiện Real vừa đổi tướng, HLV Zinedine Zidane đã quyết định làm sáng tỏ mọi việc khi khẳng định tương lai James Rodriguez và Isco là tại Bernabeu. Ngoài ra, chiến lược gia trẻ người Pháp cũng tiết lộ BLĐ sẽ hạn chế tối đa việc chuyển nhượng trong tháng Giêng này.

"Tôi không muốn thêm bất cứ ai ra đi hay gia nhập đội bóng. Tôi có một đội hình tuyệt vời. Với những cầu thủ như James [Rodriguez] và Isco, bạn cần đặt niềm tin vào họ. Đó là những gì tôi sẽ làm, nhưng quan trọng nhất là họ cần có niềm tin từ cả đội. Nó sẽ luôn giúp đội bóng giành chiến thắng.", Zidane chia sẻ với các phóng viên.

"Toàn đội đang rất tập trung, họ muốn hoàn thành tốt các trận đấu. Chúng tôi đã có những thúc đẩy đáng kể trong quá trình tập luyện. Các cầu thủ của tôi đã hoàn thành tốt và tôi hy vọng họ sẽ duy trì được điều này trong trận cầu ngày mai.", ông kết luận.

Zidane,James,Isco,Real,Chuyển nhượng 9/1,tin chuyen nhuong ngay 9/1,chuyen nhuong 9/1,tin chuyen nhuong,tin don chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong mua dong,Chuyển nhượng ngày 9/1

Zidane và James trong buổi tập đầu tiên giữ chức huấn luyện viên trưởng Real Madrid

Rạng sáng mai, Real Madrid sẽ có chuyến tiếp đón Dep. La Coruna trên sân nhà Bernabeu vào lúc 2h30 ngày 10/1. Hiện, Real Madrid đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng sau trận hòa 2-2 trước Valencia vào hôm thứ 2 với 4 điểm kém đội đầu bảng Atl. Madrid [41], xếp ngay sau là Barca [39- ít hơn 1 trận].

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zidane James Isco Real Chuyển nhượng 9/1 tin chuyen nhuong ngay 9/1 chuyen nhuong 9/1 tin chuyen nhuong tin don chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong mua dong Chuyển nhượng ngày 9/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT