Quảng cáo

Van Gaal rủ Sir Alex đánh chén “làm lành”

Thứ sáu, 18/07/2014 22:13 PM (GMT+7)
A A+

Tân HLV M.U, Louis van Gaal tiết lộ rất bất ngờ vì nhận được lời mời đi uống cafe từ Sir Alex Ferguson.


Sở dĩ Louis van Gaal bất ngờ là bởi ông vốn không được lòng Sir Alex. Chính HLV huyền thoại người Scotland đã vận động hành lang để BLĐ M.U không bổ nhiệm “Tulip thép” nhưng bất thành.

 

Van Gaal, Sir Alex, chuyển nhượng

 

“Ông ấy đã gọi cho để chúc mừng tôi nhận nhiệm vụ mới đồng thời mời tôi đi uống cafe”, Van Gaal tiết lộ về cuộc điện đàm với Sir Alex.

“Tôi và ông ấy từng nhiều lần uống rượu với nhau khi được UEFA mời gặp mặt. Vì thế sắp tới tôi sẽ mời ông ấy rượu, một bữa rượu thật ngon với ông ấy”, chiến lược gia 62 tuổi người Hà Lan nói tiếp.

“Tôi và ông ấy chẳng hề có mâu thuẫn như người ta đồn thổi. Thậm chí chúng tôi còn có chung triết lý bóng đá. Ông ấy là một HLV đáng kính, tượng đài của M.U”, cựu HLV ĐT Hà Lan phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với Fergie.

Trong quá trình M.U tìm kiếm HLV thay David Moyes, Sir Alex từng nhiều lần phản đối kế hoạch bổ nhiệm Van Gaal vì không ưa tính khí ngạo mạn của nhà cầm quân người Hà Lan. Tuy nhiên động thái nói trên của Van Gaal và Sir Alex cho thấy cả 2 đã gạt hiềm khích cá nhân vì tương lai của M.U. Đây là tín hiệu đáng mừng với NHM Quỷ đỏ.

 

Xuân Hà

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Gaal Sir Alex chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT