Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 31/7: M.U đạt thoả thuận mua Fabinho

Chủ nhật, 31/07/2016 17:30 PM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng tối 31/7: M.U đạt thoả thuận mua Fabinho; West Ham, Arsenal và Barcelona đại chiến vì Mandzukic...là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng tối ngày hôm nay 31/7.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới

Chuyển nhượng tối 31/7,Barca,Franco Bartucci,Tin Chuyển nhượng 31/7,tin chuyen nhuong ngay 31/7,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat

Chuyển nhượng tối 31/7: M.U đạt thoả thuận mua Fabinho

M.U đạt thoả thuận mua Fabinho
Theo Globoesporte của Brazil, M.U đã đạt thoả thuận hỏi mua hậu vệ Fabinho từ AS Monaco với mức phí chuyển nhượng khoảng 13,6 triệu bảng. Mùa giải vừa qua, Fabinho đã có 8 bàn thắng, 5 kiến tạo trong 47 lần ra sân. Hiện, cựu hậu vệ của Real Madrid còn hợp đồng 3 năm với AS Monaco.

Everton chi 10 triệu bảng mua Ashley Williams
Tờ The Mirror khẳng định Everton đã chấp thuận bỏ ra 10 triệu bảng để có được sự phục vụ của trung vệ Ashley Williams từ Swansea City.

Jamie Vardy phủ nhận "bỏ bom" Arsenal
Chia sẻ trên tờ Sky Sports, Jamie Vardy khẳng định anh chưa từng đàm phán hợp đồng với Arsenal sau những thông cho rằng tiền đạo người Anh đã thay đổi quyết định chuyển tới Emirates vào phút chót... xem thêm.

VIDEO: Màn ra mắt ấn tượng của Ibrahimovic trong màu áo Man Utd

Abdul Rahman Baba gia nhập Schalke 04
Chelsea vừa chính thức để Abdul Rahman Baba gia nhập Schalke 04 theo dạng cho mượn dài hạn.

West Ham, Arsenal và Barcelona đại chiến vì Mandzukic
Theo tờ Mundo Deportivo, Barca cùng West Ham và Arsenal đang tích cực đàm phán với Juventus để cạnh tranh giành lấy sự phục vụ của tiền đạo Mario Mandzukic từ Juventus.

Jesé Rodríguez được bật đèn xanh ra đi
Theo Squawka, Real Madrid đã chấp thuận để Jesé Rodríguez Rodriguez đàm phán gia nhập Southampton và West Ham United trong mùa Hè này với mức phí chuyển nhượng ước tính khoảng 15 triệu bảng.

Arsenal bắt đầu đàm phán hỏi mua Shkodran Mustafi?
Theo The Sun, Arsenal đã bắt đầu đàm phán với Arsenal để hỏi mua trung vệ Shkodran Mustafi từ Valencia.

Balotelli thế chân Higuain tại Napoli?
Theo Sky Bet, Balotelli nhiều khả năng sẽ là mục tiêu được Napoli chọn thay thế Higuain vừa gia nhập Juventus với tỉ lệ cược giảm mạnh xuống còn 9/4. Những điểm đến tiềm năng khác cho Super Mario là Ajax (3/1) và West Ham (7/1).

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2016/17 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 31/7 M.U Fabinho Tin Chuyển nhượng 31/7 tin chuyen nhuong ngay 31/7 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat
Xem thêm
TIN NỔI BẬT