Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 31/7: Cầu thủ đầu tiên đòi rời MU

Chủ nhật, 31/07/2016 08:34 AM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ đầu tiên đòi rời MU; Real Madrid nhắm sao Argentina; HLV Conte không chắc Costa sẽ ở lại Chelsea... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Video bàn thắng: Man Utd 5-2 Galatasaray (Giao hữu CLB)

Januzaj yêu cầu được rời Man Utd

Sau sự xuất hiện của HLV Mourinho, Januzaj gần như không còn chỗ đứng ở Old Trafford. Theo báo giới Anh, tiền vệ người Bỉ nằm trong danh sách 9 cầu thủ thanh lý của HLV Mourinho. Theo tờ Daily Mail, Januzaj tự nhận thấy mình không còn cơ hội nên anh đã chủ động yêu cầu được rời Old Trafford trong Hè này. Hiện tại hàng loạt CLB như Paris Saint-Germain, Everton, Sunderland, AC Milan và Ajax đã ngỏ ý chiêu mộ tiền vệ trẻ người Bỉ.

Cầu thủ đầu tiên đòi rời MU, Real Madrid nhắm sao Argentina, HLV Conte không chắc Costa sẽ ở lại Chelsea, chuyển nhượng sáng 31/7, tin chuyển nhượng hôm nay

Januzaj (số 11) muốn rời Man Utd

Real Madrid nhắm sao Argentina

Real Madrid hỏi mua tài năng trẻ người Argentina, Lautaro Martinez với giá 8 triệu euro. Năm nay 18 tuổi, Martinez thi đấu trong vai trò tiền đạo và từng ra sân trong màu áo tuyển U-20 Argentina.

HLV Conte không chắc Costa sẽ ở lại Chelsea

Bình luận về cậu học trò Diego Costa, HLV Conte cho hay: "Tôi có thể khẳng định lúc này Costa đang là cầu thủ của Chelsea. Cậu ấy không tham dự 3 trận đấu gần nhất vì chấn thương. Nếu Costa giải quyết ổn thỏa vấn đề liên quan đến sức khỏe thì thì tôi sẽ biết cậu ấy có thể làm gì trên sân tập. Chỉ cần đáp ứng được các yêu cầu thì Costa sẽ được sử dụng trong trận đấu sắp tới giữa Chelsea và AC Milan. Tôi chỉ có thể nói như vậy. Hôm nay Costa là người của Chelsea. Còn nếu đến ngày mai bạn lại hỏi về tương lai của cậu ấy thì tôi cũng không biết phải trả lời thế nào cả".

Zabaleta được đảm bảo tương lai tại Man City

HLV Pep Guardiola thừa nhận muốn giữ chân Pablo Zabaleta khi hậu vệ 31 tuổi người Argentina đang nhận được sự quan tâm của AS Roma. Trước đó, giới truyền thông Anh cho rằng Zabaleta nằm trong nhóm những cầu thủ có thể bị Man City thanh lý.

Sevilla đón thêm 2 tân binh

Sau Luciano Vietto, Sevilla đón thêm hai tân binh gồm Andres Schetino và Ben Yedder. Năm nay 22 tuổi, Schetino đến Sevilla từ Fiorentina theo dạng cho mượn trong một mùa giải. Còn Yedder rời Toulouse với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Kovacic quyết cạnh tranh vị trí tại Real

Mateo Kovacic sẽ ở lại Real Madrid để cạnh tranh cho suất đá chính theo tiết lộ từ người đại diện của tiền vệ này. Năm nay 22 tuổi, cầu thủ người Croatia gia nhập Los Blancos trong mùa hè 2015 và đã có 34 trận ra sân, ghi được 1 bàn thắng.

Lộ cái tên nhiều khả năng rời Chelsea

Baba Rahman nhiều khả năng sẽ rời Chelsea trong hè này theo dạng cho mượn tới Schalke để tích lũy thêm kinh nghiệm. Hậu vệ 22 tuổi người Ghana mới gia nhập The Blues một năm trước từ Augsburg và có 23 trận ra sân ở mọi đấu trường.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cầu thủ đầu tiên đòi rời MU Real Madrid nhắm sao Argentina HLV Conte không chắc Costa sẽ ở lại Chelsea chuyển nhượng sáng 31/7 tin chuyển nhượng hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT