Quảng cáo

Chuyển nhượng 13/4: Chelsea tính gây sốc với Simone Zaza

Thứ tư, 13/04/2016 10:05 AM (GMT+7)
A A+

Tin chuyển nhượng 13/4: Chelsea tính gây sốc với Simone Zaza; Juventus nhắm mua Danilo; Mourinho muốn M.U mua ba sao khủng... là những thông tin chuyển nhượng nổi bật trong bản tin chuyển nhượng ngày hôm nay 13/4.

>>> Cập nhật liên tục danh sách chuyển nhượng bóng đá thế giới<<<

Chuyển nhượng 13/4,Chelsea,Simone Zaza,Tin Chuyển nhượng 13/4,tin chuyen nhuong ngay 13/4,tin chuyen nhuong,chuyển nhượng MU,chuyển nhượng Arsenal,tin tức chuyển nhượng bóng đá,chuyen nhuong hom nay,chuyen nhuong moi nhat,chuyen nhuong Liverpool,chuyen nhuong bong da Anh moi nhat

Chuyển nhượng 13/4: Chelsea tính gây sốc với Simone Zaza

Chelsea tính gây sốc với Simone Zaza
Theo Tuttosport, Chelsea đã cùng AC Milan gia nhập cuộc giành lấy sự phục vụ của tiền đạo Simone Zaza của Juventus trong mùa Hè này. Tuy nhiên, mức phá vỡ hợp đồng lên tới 30 triệu bảng sẽ là trở ngại lớn với những CLB muốn có sự phục vụ của tiền đạo 24 tuổi người Ý, người đã có 7 bàn thắng trong 20 lần ra sân mùa này.

Dwight Gayle gia hạn với Crystal Palace
HLV Alan Pardew của Crystal Palace tiết lộ rằng Dwight Gayle đã đồng ý gia hạn hợp đồng tới năm 2019 với đội chủ sân Selhurst Park.

Juventus nhắm mua Danilo
Theo Tuttosport, CLB Juventus đang lên kế hoạch hỏi mua hậu vệ Danilo của Real Madrid trong mùa Hè này, người đã có 2 bàn thắng, 3 kiến tạo trong 26 lần ra sân.

Liverpool nhắm mua hậu vệ Schalke 04
Theo Sky Sports News, hậu vệ Sead Kolasinac của Schalke 04 đang là mục tiêu số một của Liverpool trong mùa Hè này. Ngoài The Kop, Man City cũng là đội bóng cũng đang rất muốn có sự phục vụ của hậu vệ người Bosnia và Herzegovina.


 

 

Chủ tịch Atletico muốn Costa trở lại
Chủ tịch Enrique Cerezo của Atletico Madrid vừa công khai trên tờ Daily Mail rằng CLB hoàn toàn hoan nghênh sự trở lại của Diego Costa trong mùa Hè này. Hiện, Costa đã có 15 bàn thắng trong mùa giải này.

Torres muốn kết thúc sự nghiệp tại Atletico
Chia sẻ trên kênh Cadena Ser, tiền đạo Fernando Torres khẳng định anh muốn kế thúc sự nghiệp của mình tại Atletico Madrid.

Chamberlain là mục tiêu số một của Southampton trong Hè
Tờ Daily Mirror tiết lộ tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain của Arsenal là mục tiêu hàng đầu của Southampton trong Hè này, người đã rời sân St Mary vào năm 2011.

Liverpool hỏi mua Mahmoud Dahoud
Tờ Skysports đưa tin HLV Jurgen Klopp đang nhắm mua tiền vệ Mahmoud Dahoud của Borussia Mönchengladbach trong mùa Hè này. Hiện, Borussia Dortmund, Tottenham Hotspur, Man City và M.U cũng là những đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ 20 tuổi người Syria.

Liverpool muốn có Piotr Zielinski
Theo nguồn tin từ tờ Sportowe Fakty của Ba Lan, Liverpool đang theo đuổi sát sao chữ ký của tiền vệ 21 tuổi Piotr Zielinski của Empoli, người đã có 13 lần khoác áo tuyển Ba Lan và có tên trong đội hình dự Euro 2016.

AC Milan xác nhận sa thải HLV Sinisa Mihajlovic
CLB AC Milan chính thức xác nhận sa thải HLV Sinisa Mihajlovic, người đã ký hợp đồng hai năm với sân San Siro vào tháng Sáu  năm ngoái thay thế Filippo Inzaghi. Theo tiết lộ, HLV đội trẻ Cristian Brocchi sẽ được chọn là huấn luyện viên tạm quyền.

Mourinho muốn M.U mua ba sao khủng
Theo tờ Manchester Evening, HLV Jose Mourinho đang dự định sẽ đưa về Old Trafford thêm ba ngôi sao là Harry Kane, John Stones và Zlatan Ibrahimovic, nếu dẫn dắt Quỷ đỏ vào mùa Hè này.

 

 

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng bóng đá mùa giải 2015/16 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng 13/4 Chelsea Simone Zaza Tin Chuyển nhượng 13/4 tin chuyen nhuong ngay 13/4 tin chuyen nhuong chuyển nhượng MU chuyển nhượng Arsenal tin tức chuyển nhượng bóng đá chuyen nhuong hom nay chuyen nhuong moi nhat chuyen nhuong Liverpool chuyen nh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT