Quảng cáo

Pedro nói về tương lai sau khi giúp Barca giành Siêu cúp

Thứ tư, 12/08/2015 19:05 PM (GMT+7)
A A+

Pedro đã nói về tương lai của mình sau khi giúp Barca đánh bại Sevilla giành Siêu cúp châu Âu.

Pedro trở thành người hùng của Barca trong trận tranh Siêu cúp châu Âu diễn ra sáng nay (12/8). Tiền đạo Pedro ghi bàn thắng quyết định ở phút 115 giúp Barca đánh bại Sevilla với tỉ số 5-4.

Sau khi giúp đội nhà giành Siêu cúp châu Âu, Pedro đã nói về tương lai của mình: “Khi có tin đồn tôi sẽ rời đội bóng nó là một tình huống không dễ dàng chút nào. Tôi luôn cố gắng để thi đấu tốt nhất cho đội bóng. Tôi có tham vọng và muốn ra sân càng nhiều càng tốt”.

 

Pedro, Barcelona, Sevilla, Manchester United, Lionel Messi
Pedro ăn mừng bàn thắng vào lưới Sevilla (Ảnh: Getty Images)


“Tôi rất giận dữ khi biết mình phải ngồi trên băng ghế dự bị dù đã có một cơ hội khi Neymar bị ốm.  Tôi không muốn rời Barca, nhưng nó là một tình huống phức tạp. Đây không phải là một vấn đề về tiền bạc. Tôi muốn được ra sân, HLV Luis Enrique thích dùng những người khác và tôi đã phải chờ đợi rất nhiều” – Pedro nói thêm.

Với những phát biểu trên của tiền đạo người Tây Ban Nha cộng với lời mà Giám đốc thể thao của Barca - Robert Fernandez, có thể thấy Pedro quyết tâm rời Barca ngay ở mùa Hè năm nay khi không được HLV Luis Enrique tin dùng.

Pedro rời Nou Camp là tin không vui cho các cổ động viên của Barca. Tuy nhiên, nó lại là tin mừng với các cổ động viên của MU, đội bóng sẵn sàng trải thảm đỏ mời Pedro gia nhập Old Trafford./.

Video bàn thắng: Barcelona 5-4 Sevilla (Siêu Cúp Châu Âu)

Nguồn: Hoàng Yến/VOV.VN

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pedro Barcelona Sevilla Manchester United Lionel Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT