Quảng cáo

Man City chính thức sở hữu Caballero

Thứ tư, 09/07/2014 01:28 AM (GMT+7)
A A+

Manchester City đã đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ thủ môn Willy Caballero từ Malaga.


Thông báo chính thức trên trang chủ của CLB Manchester City cho biết họ đã chiêu mộ thành công thủ môn Willy Caballero từ Malaga. Anh sẽ ký hợp đồng 3 năm với đội ĐKVĐ Premier League.

Manchester City đã từng theo đuổi Caballero hồi tháng Giêng năm nay, khi thủ môn chính Joe Hart có những dấu hiệu đi xuống về phong độ. Tuy vậy, khi đó, Malaga đã từ chối mọi lời đề nghị từ phía Man xanh.

Không nản chí, đội chủ sân Etihad đã tiếp tục theo đuổi Caballero sau khi mùa bóng 2013-14 kết thúc, và lần này họ đã thành công. Mức giá cụ thể mà Man City đã trả để chiêu mộ thủ môn người Argentina không được nguồn tin chính thức xác nhận, nhưng theo giới truyền thông Anh, con số này rơi vào khoảng 6 triệu bảng.
 

Willy Caballero, Manchester City, Man City, Malaga, Thủ môn Willy Caballero, Etihad

Caballero trong buổi ký hợp đồng với Man City (Ảnh: mcfc)



Phát biểu sau khi chính thức trở thành cầu thủ của The Citizens, Caballero cho biết: "Tôi rất vui mừng và rất nóng lòng được thi đấu thật tốt để giúp ích cho đội bóng. Đây là một thử thách mới tại một giải đấu mới đối với tôi. Tôi đã chơi tốt trong những năm qua, và mục tiêu của tôi là tiếp tục giữ vững phong độ này tại Manchester City."

"Tôi hiểu tôi sẽ chuyển đến một đội bóng lớn và sẽ phải cạnh tranh với một thủ môn chất lượng. Man City đã có một thủ môn giỏi là Joe Hart, nhưng tôi sẽ nỗ lực hết mình cho vị trí thủ môn số một."

Caballero là tân binh thứ ba của Man City trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trước đó, họ đã sở hữu Bacary Sagna (chuyển nhượng tự do) và Fernando (từ Porto)./.

 

Nguồn CTV Trần Tiến/VOV.VN

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Willy Caballero Manchester City Man City Malaga Thủ môn Willy Caballero Etihad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT