Quảng cáo

Lựa chọn đồng hồ nam thật đúng với phong cách của riêng bạn

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn - 10:53 26/11/2015 GMT+7
Đồng hồ nam được xem là một trong những phụ kiện quen thuộc giúp làm nên điểm nhấn cho phong cách thời trang của phái mạnh. Hãy cùng điểm qua những dòng đồng hồ với chất liệu phổ biến nhất hiện nay để bạn có thể xem phong cách nào hợp với bản thân mình nhất nhé.

Sang trọng với đồng hồ nam bằng kim loại

dong ho zalora, mua dong ho 

Với chất liệu được thiết kế bằng kim loại, những chiếc đồng hồ nam vốn không chỉ dùng để theo dõi thời gian như công dụng thông thường, mà nó còn đươc xem như một phụ kiện, một loại trang sức không thể thiếu đối với những chàng doanh nhân thành đạt. Được chú trọng trong từng chi tiết nhỏ nhất, đồng hồ nam với thiết kế bằng kim loại giúp cho người sử dụng toát lên sang trọng và mang một đẳng cấp khác biệt không giống với bất kì ai. Phụ kiện này hoàn toàn phù hợp với nhiều môi trường và có thể được phối cùng nhiều loại trang phục khác nhau một cách tiện dụng và đa năng nhất. Bạn có thể phối đồng hồ nam kim loại với những bộ vest nam và giày tây đa dạng mà không phải quá kén chọn.

Lịch lãm với đồng hồ nam với dây đeo phối da

dong ho zalora, mua dong ho 

Đồng hồ nam với chất liệu dây da là những dòng sản phẩm được các nhà sản xuất thiết kế nhắm tới đối tượng khách hàng là các bạn trẻ cá tính ưa chuộng phong cách lịch lãm. Với thiết kế hoàn toàn khác biệt, kiểu dáng trẻ trung, chất liệu tươi sáng và màu sắc đa dạng, đồng hồ dây da có tính ứng dụng cực kì cao mà không hề kén chọn trang phục quá nhiều. Khi đeo những sản phẩm này, người sử dụng sẽ cảm thấy tự tin hơn và có thể tự do thể hiện phong cách của mình. Khác với đồng hồ nam dây kim loại, đồng hồ dây da có nhiều hình dáng đặc biệt hơn, không giới hạn ở một hình khối nào cụ thể. Đó có thể là mặt tròn, mặt vuông và cũng có thể là mặt chữ nhật. Đây hoàn toàn có thể được dùng làm một món quà tặng cực kì phù hợp cho những dịp đặc biệt và chắc chắn sẽ khiến người nhận cảm thấy vô cùng thích thú.  

Năng động, trẻ trung với đồng hồ nam điện tử

 

dong ho zalora, mua dong ho

Nếu những chiếc đồng hồ kim mang lại vẻ đẹp thanh lịch và trưởng thành thì những chiếc đồng hồ điện tử lại giúp tạo nên sự pha trộn  giữa phong cách sang trọng và phong cách trẻ trung cho người sử dụng. Với vẻ đẹp đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, đồng hồ điện tử dành cho nam sẽ mang đến những tiện ích tối đa. Cách bố trí mặt đồng hồ khoa học giúp bạn dễ dàng quan sát giờ, ngày và tháng. Bên cạnh đó, chất liệu dây nhựa dẻo, dây cao su, kết hợp cùng mặt kính cứng với khả năng chống xước mang đến độ bền cao cho sản phẩm.

Nguyễn Huy Hoàn
Thethao247
Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
26.11.2015
TIN NỔI BẬT