Quảng cáo

Lý do bạn cần có một chiếc xe đạp tập gym tại nhà

Author Thethao247.vn Ánh Hồng - 08:00 07/10/2022 GMT+7
Có nên mua xe đạp tập gym không? Thiết bị này có thực sự đáng tiền? Hãy tìm hiểu về lợi ích và những công dụng của chiếc xe đạp tập này trước khi quyết định có nên đầu tư nó cho gia đình hay không nhé.
Nghe nội dung bài viết

Tại sao bạn nên sở hữu một chiếc xe đạp tập gym tại nhà?

Như mọi người đều biết, đạp xe là một liệu pháp rèn luyện thân thể, bảo vệ sức khỏe rất tốt, mang đến nhiều tác dụng cho cơ thể: tăng cường trao đổi chất, tốt cho tim mạch, xương khớp, nâng cao sức bền, kiểm soát cân nặng hay cải thiện tinh thần…

t1

Ngày nay, vì nhiều lý do khách quan (thời tiết, ô nhiễm không khí, đường xá đông đúc…) và chủ quan (công việc bận rộn), rất nhiều người không muốn đạp xe ngoài đường. Thay vào đó, xe đạp tập gym trở thành một giải pháp ưu tiên lựa chọn hơn. Chỉ với 30 - 40 phút rảnh rỗi mỗi ngày là bạn có thể hoàn thành một bài tập đạp xe nhanh chóng và tiện lợi.

Hơn nữa, khi lựa chọn mua xe đạp tập thể dục bạn sẽ nhận ra rất nhiều lợi ích. Dưới đây là một số ưu điểm của xe đạp tập:

Tiết kiệm chi phí và thời gian

Đầu tư một chiếc xe đạp thể dục tại nhà, bạn không tốn tiền chi cho việc đến phòng gym mỗi tháng. Giá thành xe đạp tập thông dụng khoảng 3 - 7 triệu đồng, rất phải chăng và phù hợp với túi tiền của hầu hết gia đình Việt. Bạn không phải tốn quá nhiều tiền để tập ở phòng gym mà lại có thể sử dụng lâu dài, không phát sinh thêm chi phí.

Mặt khác, so với đạp xe ngoài trời hay đến phòng gym, tập luyện ở nhà giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn hẳn. Bạn có thể sử dụng khoảng thời gian dư đó để chăm sóc bản thân và gia đình.

t2

Tập tại nhà vừa an toàn, vừa thuận tiện

Xe đạp tập gym có thiết kế rất chắc chắn, với khung sườn khỏe khoắn và chịu được tải trọng hơn 120kg. Người dùng có thể yên tâm về độ vững chắc của máy. Hơn nữa, việc tập luyện ở nhà cũng giúp bạn tránh những sự cố khó lường khi đi ngoài trời. Mặt khác, không giống những môn thể thao vận động cường độ mạnh như bơi lội, gym… dễ xảy ra chấn thương, tập xe đạp thể dục tại nhà có độ an toàn cao hơn.

Ngoài ra, các mẫu xe đạp tập gym thường nhỏ gọn, có thể lắp đặt tại bất kỳ không gian nào trong nhà. Người dùng có thể thoải mái tập luyện, không bị gò bó về không gian hay thời gian. Vừa đạp xe bạn vừa có thể nghe nhạc thư giãn, giải trí hay tán gẫu cùng người thân.

Dễ sử dụng, phù hợp với mọi thành viên trong gia đình

Cách sử dụng xe đạp tập rất đơn giản, kể cả người dùng là nam, nữ, trẻ em hay người cao tuổi đều có thể dùng nhanh chóng, quen thuộc. Chỉ cần vài thao tác là bạn có thể vận hành và bắt đầu đạp xe.

t3

Xe đạp tập thể dục cũng là thiết bị rèn luyện sức khỏe được chuyên gia khuyên trang bị cho gia đình. Có một chiếc xe đạp tập gym tại nhà, tất cả thành viên gia đình đều có thể cùng tập, theo dõi và động viên nhau cố gắng đạt được mục tiêu. Ngoài ra, bạn cũng tiết kiệm được một khoản phí khi không phải trang bị thêm thiết bị khác.

Các tính năng hiện đại - Hỗ trợ tối đa cho người tập

Hiện nay, các dòng sản phẩm xe đạp tập ngày càng được cải tiến với những tính năng hiện đại giúp hỗ trợ tốt hơn cho người dùng. Không chỉ là chiếc máy đơn thuần ngồi lên và đạp xe, người dùng có thể trải nghiệm nhiều chức năng hữu ích khác.

Chẳng hạn, chức năng điều chỉnh kháng lực, người dùng có thể tự thay đổi độ nặng nhẹ của bánh đà. Khi mức kháng lực cao, bạn có cảm giác như đang leo dốc, cần phải tốn sức đạp hơn, từ đó tiêu đốt nhiều calo hơn. Trong khi mức kháng lực thấp phù hợp với người cao tuổi chỉ tập luyện nhẹ nhàng, không gây áp lực cho cơ thể.

t4

Nhiều dòng xe đạp tập còn được trang bị màn hình hiển thị các thông số như quãng đường, thời gian, vận tốc, calo tiêu hao, nhịp tim… giúp người dùng dễ dàng theo dõi trạng thái tập luyện của mình.

Toshiko – Địa chỉ mua xe đạp tập gym đáng tin cậy

Toshiko là thương hiệu xe đạp tập uy tín được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn với gần 40 cửa hàng trên toàn quốc. Các sản phẩm xe đạp Toshiko có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đạt tiêu chuẩn chất lượng và được bảo hành chính hãng 3 năm.

t5

Toshiko hiện đang mở rộng hệ thống showroom ở nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, bạn có thể đến tận nơi để trải nghiệm các dòng xe đạp tập của hãng và lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình.

Để hiểu thêm về xe đạp tập và các thông tin có liên quan, bạn có thể liên hệ với Toshiko theo thông tin dưới đây.

Liên hệ

Công ty TNHH Toshiko Việt Nam

Website: https://toshiko.vn/

Fanpage: fb.com/Toshikovietnam

Ánh Hồng
Thethao247
Theo ArtTimes - Copy
07.10.2022
TIN NỔI BẬT