Quảng cáo

10 bom tấn chuyển nhượng được chờ đợi hè 2016

Thứ bảy, 30/04/2016 19:29 PM (GMT+7)
A A+

Mùa giải sắp kết thúc cũng là lúc các CLB lớn tất bật tìm kiếm tân binh để bổ sung vào đội hình. Dưới đây là 10 vụ làm ăn được người hâm mộ chờ đợi nhất vào hè này.

10 bom tan chuyen nhuong duoc cho doi he 2016 hinh anh 1

10. Alexandre Lacazette (Lyon sang Barcelona): Tờ L’equipe đưa tin, gã khổng lồ xứ Catalan đang lên kế hoạch chiêu mộ Lacazette làm phương án dự phòng mỗi khi tam tấu ‘MSN’ có dấu hiệu quá tải. Tuy nhiên, để có được sự phục vụ của tiền đạo người Pháp, Barca sẽ phải cạnh tranh với 2 CLB thành London là Arsenal và Tottenham.

10 bom tan chuyen nhuong duoc cho doi he 2016 hinh anh 2

9. John Stones (Everton sang Manchester City): Trung vệ người Anh là “viên gạch” đầu tiên mà Pep Guardiola muốn sở hữu để xây dựng đế chế của riêng mình tại Etihad. Thương vụ này nhiều khả năng sẽ sớm xảy ra bởi Everton đang thi đấu bết bát và không có cơ hội dự cúp châu Âu ở mùa giải tới.

10 bom tan chuyen nhuong duoc cho doi he 2016 hinh anh 3

8. Andre Gomes (Valencia sang Juventus): Cây bút Dario Puig của tờ Marca khẳng định “Los Che” đã sẵn sàng bán nhạc trưởng người Bồ Đào Nha cho bất kỳ đội bóng nào chồng đủ 30 triệu euro lên bàn đàm phán. Số tiền này không thành vấn đề với nhà đương kim vô địch Serie A Juventus.

10 bom tan chuyen nhuong duoc cho doi he 2016 hinh anh 4

7. N’golo Kante (Leicester City sang Real Madrid): Tiền vệ phòng ngự người Pháp là một trong những bất ngờ lớn nhất của Premier League mùa này. Màn trình diễn ấn tượng của Kante trong màu áo “The Foxes” đã chinh phục được ban lãnh đạo đội bóng Hoàng gia. Chủ tịch Florentino Perez cũng sẵn sàng móc hầu bao để đem về Bernabeu một “Makelele mới”.

10 bom tan chuyen nhuong duoc cho doi he 2016 hinh anh 5

6. Mats Hummels (Dortmund sang Bayern Munich): Ngày Hummels gia nhập “Hùm xám” đã rất gần. Và chỉ cần đưa ra một mức giá hợp lý, nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ có trong tay linh hồn hàng phòng ngự và cũng là đội trưởng của “Die Borussen”.

10 bom tan chuyen nhuong duoc cho doi he 2016 hinh anh 6

5. Alexis Sanchez (Arsenal sang Bayern Munich): Theo tiết lộ từ tờ Daily Mail, HLV Carlo Ancelotti đã yêu cầu ban lãnh đạo Bayern chiêu mộ ngôi sao của Arsenal trước khi ông chính thức tiếp quản vị trí của Pep Guardiola vào hè này. 40 triệu euro là số tiền “Hùm xám” dùng để thuyết phục “Pháo thủ” nhả người.

10 bom tan chuyen nhuong duoc cho doi he 2016 hinh anh 7

4. Renato Sanches (Benfica sang Manchester United): Tài năng sáng giá nhất châu Âu thời điểm hiện tại nhiều khả năng sẽ khoác lên mình chiếc áo của “Quỷ đỏ” mùa giải tới với mức phí 46 triệu bảng. Thương vụ này đã được “Siêu cò” Jorge Mendes đứng ra thực hiện và chỉ còn chờ ngày chính thức công bố.

10 bom tan chuyen nhuong duoc cho doi he 2016 hinh anh 8

3. Willian (Chelsea sang Guangzhou Evergrande): TTCN hè mở cửa cũng là lúc các “đại gia” đến từ Trung Quốc thể hiện độ chịu chơi của mình. Guangzhou Evergrande tuyên bố muốn sở hữu ngôi sao sáng nhất trong đội hình “The Blues” mùa giải năm nay với giá 50 triệu bảng. 

10 bom tan chuyen nhuong duoc cho doi he 2016 hinh anh 9

2. Pierre-Emerick Aubameyang (Dortmund sang Manchester United): Cây bút Aaron Flanagan  của tờ Mirror tiết lộ, “Quỷ đỏ” sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng của Angel Di Maria để chiêu mộ tiền đạo ghi 23 bàn sau 28 lần ra sân tại Bundesliga mùa này.

10 bom tan chuyen nhuong duoc cho doi he 2016 hinh anh 10

1. Saul Niguez (Atletico Madrid sang Barcelona): Tờ Sport đưa tin, trong hợp đồng bán David Villa cho Atletico năm 2013, Barca đã có thêm tùy chọn mua đứt Saul Niguez trong tương lai, và giờ là lúc điều khoản này phát huy tác dụng. Tuy nhiên, mức giá để sở hữu tài năng trẻ sinh năm 1994 sẽ không dưới 45 triệu euro. 

Nguồn: Dũng Sĩ / Zing.vn

Ảnh: Tổng hợp

Author Thethao247.vn Nguyễn Huy Hoàn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Saul Niguez Aubameyang Willian
Xem thêm
TIN NỔI BẬT