Quảng cáo

Sanchez sang Ý "giải khuây" sau thất bại tại Cúp C1

Thứ sáu, 17/02/2017 08:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi Arsenal thảm bại tại Cúp C1, hành động của Alexis Sanchez, cầu thủ đã liên tục đánh tiếng về việc rời Arsenal, càng làm người ta chắn chắn hơn về tương lai của anh.

Cup C1: Sanchez chan Arsenal, bo sang Italia

Sau trận thua 5-1 với một màn trình diễn đáng thất vọng trước Bayern của Arsenal, một nhiếp ảnh gia đã chụp được những bức ảnh ngôi sao Alexis Sanchez ở sân bay Heathrow (London, Anh).

Sau trận đấu ở sân Allianz Arena, đội bóng của HLV Arsene Wenger đã trở về London vào tối thứ 4, và đến sáng hôm sau Sanchez lại bị phát hiện đang ở sân bay.

Cup C1: Sanchez chan Arsenal, bo sang Italia

Được biết, Tiền đạo người Chile đang cùng một người bạn đi du lịch Venice, với sự đồng ý của CLB. Điều đáng nói ở đây là Pháo Thủ sẽ có trận gặp Sutton United trong khuôn khổ vòng 5 cúp FA vào thứ Ba tuần sau, và gần như chắc chắn là Sanchez sẽ không có mặt trong đội hình trận đấu đó.

Cup C1: Sanchez chan Arsenal, bo sang Italia

Alexis Sanchez chính là ngôi sao sáng nhất của Arsenal mùa này, tuy nhiên trong những trận gần đây, anh đã không tiếp tục thực hiện được những gì người hâm mộ kì vọng, đặc biệt là trong trận thua hủy diệt trước Bayern Munich.

Theo bản hợp đồng hiện tại, tiền đạo 28 tuổi này còn phải chơi trong màu áo đỏ trắng 16 tháng nữa. Tất nhiên CLB đã nhiều lần có ý định gia hạn hợp đồng, nhưng Sanchez liên tục trì hoãn việc này. Bên cạnh đó, anh và người đồng đội Ozil cũng đã đánh tiếng muốn tăng lương, nhưng BLĐ CLB dường như phớt lờ điều đó.

Cup C1: Sanchez chan Arsenal, bo sang Italia

Cảm thấy mức lương không xứng đáng, sự khao khát danh hiệu – thứ khó có thể tìm thấy trong màu áo Arsenal hiện giờ - cùng với tỷ số thua cuộc quen thuộc trước Hùm Xám, với việc chủ động không thi đấu vào thứ Ba tới, có lẽ siêu sao này đã hoàn toàn muốn dứt áo ra đi.

Tuy vậy, tháng trước khi được hỏi về Sanchez, HLV Wenger vẫn tự tin phát biểu: “Tôi cam đoan rằng Alexis muốn ở lại, chúng tôi đang đi đến một thỏa thuận, và chắc chắn thỏa thuận này sẽ sớm đạt được”.

Cup C1: Sanchez chan Arsenal, bo sang Italia “Tôi nghĩ chả có vấn đề gì ở đây. Chúng tôi sẽ cố gắng giữ các cầu thủ của mình và cùng nhau đi càng xa càng tốt. Nếu chúng tôi không thể tiến xa hơn, thì nghĩa là chúng tôi không thể tiến xa hơn. Đơn giản là vậy”.

Một CLB Trung Quốc đã sẵn sàng tạo nên một bom tấn chuyển nhượng với Sanchez. Trong khi đó, Chelsea, PSG và Juventus cũng đang rất muốn có tiền đạo này.

Liệu rằng những “thuyết âm mưu” trên có trở thành sự thật? Và chợt nhớ ra một điều, nếu có ngày Sanchez rời khỏi sân Emirates, chiếc áo đấu của anh sẽ được treo một cách danh dự trong phòng thay đồ, hay lại bị đốt đi như người hùng một thời của Arsenal.

Theo mirror.co.uk

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cup c1 2017 arsenal vs bayern munich luot ve arsenal vs bayern champions league 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT