Quảng cáo

Xuân Trường nói gì về thách thức khi trở lại HAGL?

Thứ bảy, 17/02/2018 11:50 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xuân Trường nói gì về thách thức khi trở lại HAGL?; 4 sao Ngoại Hạng Anh xin lỗi vì trộm taxi... là những tin bóng đá nổi bật chiều 17/2.

Xuân Trường nói gì về thách thức khi trở lại HAGL?

Khi mới trở về cùng U.23 Việt Nam, hướng đến mùa giải 2018, Xuân Trường từng thổ lộ anh sẽ phải nỗ lực gấp bội bởi một thời gian dài không thi đấu cùng các đồng đội phố Núi. Tuy nhiên Xuân Trường và các đồng đội như Công Phượng, Tuấn Anh Văn Toàn, Hồng Duy, Văn Thanh… luôn cùng nhau hợp thành bộ khung đáng tin cậy cho các đội tuyển quốc gia từ U.19 đến U.23 hay tuyển Việt Nam.

Điểm mạnh nhất của họ là khả năng tự tin phối hợp ăn ý đáng kinh ngạc. Cộng thêm sự đồng nhất về kỹ thuật và tư duy chơi bóng giúp chúng ta chiếm ưu thế lớn trong khả năng kiểm soát bóng.

Xuân Trường chia sẻ: "Sẽ có nhiều thách thức chờ đợi tôi ở lần trở về này. Vì một thời gian rất dài rồi tôi không chơi bóng và tập luyện cùng các đồng đội ở CLB HAGL. Tuy nhiên, tôi sẽ nỗ lực hết mình để tìm lại cảm giác chung đó. Dù sao, tin rằng nhanh thôi tất cả chúng tôi sẽ tìm lại sự ăn ý vì cùng được đào tạo ở Hàm Rồng ra".

4 sao Ngoại Hạng Anh xin lỗi vì trộm taxi

4 cầu thủ của CLB West Brom gồm Gareth Barry, Jonny Evans, Jake Livermore và Boaz Myhill đã lên tiếng xin lỗi vì nghi án ăn trộm một chiếc taxi ở thành phố Barcelona (Tây Ban Nha) mới đây.  Trong một thông báo của CLB, 4 cầu thủ cho biết: “Chúng tôi cảm thấy điều quan trọng nhất là chúng tôi đã gây ảnh hưởng đến hình ảnh của đội bóng như thế nào. Chúng tôi xin lỗi vì vụ việc tiêu cực này”.

HLV Alan Pardew của West Brom cho biết ông hoàn toàn suy sụp vì hành động đáng xấu hổ của các học trò. “Họ đã phá lệnh giới nghiêm vào ban đêm. Chúng tôi đến đây để bắt đầu cho một hành trình quyết liệt sắp tới, nhưng giờ đây tôi cảm thấy suy sụp”, ông Pardew nói.

Real Madrid tạo bom tấn giải cứu Pogba

Theo The Sun, Real Madrid đã “bắt sóng” được việc Paul Pogba không còn hạnh phúc ở M.U và sẵn sàng chồng ra 120 triệu euro để “giải cứu” ngôi sao 24 tuổi người Pháp. Ngân sách của Kền kền trắng để phục vụ cho kế hoạch đại tu vào mùa Hè được cho là không dưới 300 triệu euro.

Bayern có thể vô địch Champions League

Trả lời phỏng vấn trên Sport Bild, tiền vệ ngôi sao James Rodriguez tự tin Bayern Munich của anh có thể vô địch Champions League: “Với tôi Bayern là ứng cử viên cho ngôi vô địch Champions League. Chúng tôi là một siêu đội bóng với những ngôi sao hàng đầu vậy thì tại sao không?”.

Aguero xuất sắc nhất Premier League tháng 1/2018

Với 5 bàn thắng sau 4 trận trong tháng Một tại Premier League, Sergio Aguero đã giành giải thưởng cầu thủ xuất sắc nhất tháng của Premier League. Lúc này ở Man City, tiền đạo người Argentina là mũi nhọn duy nhất trên hàng công. Cuối năm 2017, người chia lửa với anh là Gabriel Jesus đã gặp phải chấn thương nặng. Nhưng với phong độ hiện tại, Aguero cho thấy anh đủ sức gánh vác hàng công Man City.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường HAGL Công Phượng tin bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT