Quảng cáo

Thừa 'nước đục thả câu', MU chiêu mộ sao khủng Barca

Thứ hai, 02/10/2017 19:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU 'cơ hội' chiêu mộ sao khủng Barca; Chấn thương nặng, Ribery có thể giải nghệ... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 2/10.

Chấn thương nặng, Ribery có thể giải nghệ

Tình huống dẫn đến chấn thương của Ribery xảy ra ở hiệp thi đấu thứ 2 giữa Bayern Munich và Hertha Berlin, trong khuôn khổ vòng 7 Bundesliga.
Đoạn video quay chậm sau đó cho thấy, tiền vệ chạy cánh đã tiếp đất không đúng cách khi đón đường chuyền của Tolisso ở phút 60 dù không chịu bất kỳ tác động nào của cầu thủ đối phương.

Ribery ngay sau đó ôm chân tỏ ra rất đau đớn và được hai trợ lý đội bóng dìu khỏi sân. Ở trận này, nhà đương kim vô địch Bundesliga thủ hòa 2-2 với đối thủ, tạm chiếm vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng nhưng vẫn kém Dortmund 5 điểm. Phía Bayern Munich vẫn chưa có thông báo nào về vụ việc nhưng nhiều người tin rằng, Ribery đã gặp một chấn thương nghiêm trọng. Theo Dailymail, sự nghiệp của cầu thủ 34 tuổi trong vài năm trở lại đây thường xuyên bị ảnh hưởng bởi chấn thương dây chằng. Chấn thương mới nhất có thể sẽ là dấu chấm hết đối với tiền vệ tài năng đã ở cuối con dốc sự nghiệp.

MU 'cơ hội' chiêu mộ sao khủng Barca

MU đã quay trở lại đặt vấn đề chuyển nhượng với Barca về trường hợp của Andre Gomes, cũng như với chính tiền vệ người Bồ Đào Nha. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, HLV Mourinho đã thuyết phục Andre Gomes về MU, nhưng chỉ nhận được cái gật đầu từ chối. Ở lại Barca là một quyết định sai lầm của Andre Gomes, vì anh không được HLV Valverde tin tưởng. Cầu thủ sinh năm 1993 này chỉ làm dự bị tại Nou Camp. MU đang hy vọng Andre Gomes sẽ đổi ý sau thời gian trở thành người thừa ở Barca. HLV Mourinho tin tưởng cầu thủ người đồng hương sẽ giải quyết yếu tố chiều sâu cho MU, để ông có nền tảng đua tranh nhiều danh hiệu khác nhau.

Việc MU trở lại mục tiêu Andre Gomes là do GĐ Ed Goodward xác định Barca đang trong giai đoạn khó khăn khi Catalan đòi độc lập khỏi Tây Ban Nha, vì thế có thể Barcelona sẽ bị loại khỏi La Liga. Ông Ed Goodward nhận định sẽ có một cuộc tháo chạy quy mô lớn khỏi Nou Camp và đó là cơ hội để Man Utd sở hữu tiền vệ người Bồ Đào Nha, Andre Gomes.

Real Madrid hỏi mua Kane

Real Madrid đã chính thức soạn thảo kế hoạch cho chính sách chuyển nhượng vào năm sau, và Harry Kane đang trở thành mục tiêu hàng đầu của Chủ tịch Florentino Perez.Báo chí Madrid cho biết, sau khi từng lấy Luka Modric và Gareth Bale từ Tottenham, Chủ tịch Perez muốn Kane là nhân tố tiếp theo trong chính sách Galaticos của mình.

Ngoài hiệu ứng thương mại, hiệu suất mà Kane thể hiện trong mùa giải này đã chinh phục được ông trùm ngành xây dựng Tây Ban Nha. Kane đang là một trong những tiền đạo hiệu quả nhất châu Âu. Kane sẽ là giải pháp thay thế Benzema. Mặc dù vừa gia hạn hợp đồng ít tuần trước, nhưng hiệu suất không cao và hay chấn thương khiến Real Madrid tính chuyện bán Benzema, để tậu Kane.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ribery Andre Gomes Man Utd Real Madrid Barcelona tin bóng đá hot Harry Kane bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT