Quảng cáo

NÓNG: Lật kèo với Persib Bandung, HLV Kiatisak dẫn dắt CLB châu Âu

Thứ tư, 04/10/2017 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tập đoàn King Power Group, chủ sở hữu của Leicester đang liên hệ đưa HLV Kiatisak sang làm việc tại một đội bóng ở Bỉ.

Vlog: Chuyện thâm cung bí sử về Kiatisak ở HAGL

Mới đây, tờ Bola (Indonesia) đã tiết lộ thương vụ Kiatisak đến Persib bị đình trệ. Cụ thể, Chủ tịch CLB Persib là ông Glen Sugita không hài lòng với những điều kiện mà phía Zico Thái đưa ra. Kiatisuk chỉ hứa hẹn giúp Persib giành vô địch ở giải Indo và có mặt ở vòng bảng Champions League châu Á. Trong khi đó tham vọng của ông chủ tịch Glen Sugita lại là trở thành CLB thế lực ở châu Á.

Ngay khi thông tin trên được công bố, tờ Bangkokpost (Thái Lan) đã đăng tải bài viết thông báo tập đoàn King Power Group đang chuẩn bị đưa Kiatisak sang dẫn dắt đội bóng Oud-Heverlee Leuven thuộc Belgian First Division B – giải hạng 2 của Bỉ. Thông tin này được ông Aiyawatt Srivaddhanaprabha, giám đốc điều hành King Power Group và là Phó chủ tịch CLB Leicester chính thức xác nhận.

Trả lời Goal, ông Aiyawatt cho biết "Kiatisuk đang bận hoàn thành khóa học của AFC để lấy bằng HLV chuyên nghiệp. Chúng tôi sẽ chờ quyết định cuối cùng của anh ấy và dự kiến chúng tôi sẽ có cuộc thảo luận chi tiết vào những ngày tới. Bất kỳ một HLV người Thái nào có kinh nghiệm và tài năng đều có thể liên hệ với chúng tôi. Tôi không dành sự ưu ái đặc biệt nào cho Kiatisuk cả và tôi nghĩ anh ấy xứng đáng có được một cơ hội khác ở châu Âu, thậm chí là một đội bóng danh tiếng hơn Oud-Heverlee Leuven".

Ngoài CLB Oud-Heverlee Leuven tại giải hạng 2 của Bỉ, tập đoàn King Power Group cũng chính là chủ sở hữu của Leicester, đội bóng đang chơi tại giải Ngoại Hạng Anh. Những năm gần đây, tập đoàn Thái Lan đã rất mạnh tay trong hoạt động bóng đá. Theo đó, việc đưa HLV Kiatisak đến Bỉ làm việc là một trong những chiến lược quảng bá hình ảnh bóng đá Thái ra thế giới của tập đoàn này.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kiatisak King Power Group Leicester Oud-Heverlee Leuven tin bóng đá hot
Xem thêm
TIN NỔI BẬT