Quảng cáo

Mục tiêu của Chelsea 'bất ngờ' đợi MU hỏi mua

Thứ tư, 07/06/2017 09:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo truyền thông Anh, Tiemoue Bakayoko chưa chấp nhận đến Chelsea là vì chờ đợi Manchester United hỏi mua.

Theo Manchester Evening News, Chelsea đã liên tục theo đuổi Bakayoko trong thời gian qua nhưng chưa thể có được chữ ký của Tiemoue Bakayoko là bởi tiền vệ 22 tuổi người Pháp đang chờ đợi một lời đề nghị từ Manchester United.

Tiemoue Bakayoko, Manchester United, Chelsea, NHA, Monaco, Champions League

Theo Mirror, điểm đến mà Bakayoko mong muốn dừng chân chính là Man United, nơi cậu bạn thân Anthony Martia của tiền vệ này đang chơi bóng. Ngoài ra, Bakayoko còn muốn làm học trò của HLV Jose Mourinho hơn là Antonio Conte.

Carrick đã lớn tuổi, Pogba có thiên hướng nhô cao thì việc đội chủ sân Old Trafford chiêu mộ Bakayoko là hoàn toàn hợp lý. Ngoài ra, cầu thủ này còn được đánh giá là một trong những tiền vệ phòng ngự hàng đầu châu Âu thời điểm hiện tại. Bakayoko đầy sức chiến đấu và sở hữu khả năng tắc bóng, rê bóng, không chiến hay đánh chặn đều rất ấn tượng.

Chelsea đã liên tục theo đuổi Bakayoko trong thời gian qua nhưng chưa thành. Mới đây nguồn tin tờ The Sun tiết lộ thông tin The Blues đã hết kiên nhẫn với ngôi sao 22 tuổi người Pháp, và muốn chuyển hướng sáng Corentin Tolisso của Lyon

Tuyển thủ 22 tuổi này vừa trải qua một mùa giải tuyệt vời  giúp cho đội chủ sân Louis II chấm dứt 4 năm thống trị nước Pháp của PSG bằng chức vô địch Ligue 1. Đoàn quân của Leonardo Jardim cũng đã đi đến vòng bán kết của Champions League. Bakayoko hội tụ đủ những tố chất cần thiết để tỏa sáng ở Premier League.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Manchester United Chelsea NHA Monaco Champions League ×Tiemoué Bakayoko
Xem thêm
TIN NỔI BẬT