Quảng cáo

Mua nhiều bom tấn, MU vẫn kém xa Real tại Champions League

Thứ hai, 04/09/2017 15:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiết lộ: Cristiano Ronaldo liên hệ trở lại MU; MU kém xa Real tại Champions League... là những tin tức MU nổi bật chiều 4/9.

Công thần MU trở lại

M.U đã vô cùng lo lắng khi Marouane Fellaini phải ngồi ngoài ở chiến thắng của tuyển Bỉ trước Gibraltar vì chấn thương. Tuy nhiên, tin vui cho “Quỷ đỏ” là chấn thương của Fellaini không nghiêm trọng và anh hoàn toàn có thể ra sân ở trận gặp Stoke City cuối tuần này. Fellaini ngồi ghế dự bị ở cả 3 trận đầu mùa của M.U. Nhưng khi được trao cơ hội ra sân ở trận gặp Leicester, Fellaini đã tỏa sáng với pha làm bàn ấn định chiến thắng 2-0 cho “Quỷ đỏ”.

MU kém xa Real tại Champions League

Đó là nhận định của cựu cầu thủ Andy Cole khi được hỏi về cơ hội vô địch Champions League mùa này của M.U. Cole nhận định đẳng cấp của M.U còn kém xa Real nên khó làm nên được điều khác biệt ở đấu trường châu Âu. “Điều quan trọng là M.U đã trở lại Champions League. Vì đây là điều kiện quan trọng để đội bóng thu hút và mua những cầu thủ họ cần. Đây cũng là điều mà người hâm mộ chờ đợi. Tuy nhiên rất khó để M.U giành chức vô địch giải đấu này vì họ còn kém xa Real, đội bóng có cả những cầu thủ giỏi ở trên băng ghế dự bị”.

Tiết lộ: Cristiano Ronaldo liên hệ trở lại MU

Tờ The Times tiết lộ, Cristiano Ronaldo đã sẵn tâm thế trở lại MU vào hè này, và cũng đã nói với Quỷ đỏ về điều đó. Quyết định siêu sao người Bồ được đưa ra khi biết tin Real Madrid theo đuổi, muốn mang tài năng trẻ bóng đá Pháp, Kylian Mbappe về sân Bernabeu. Hơn nữa, thời điểm đó, Ronaldo dính scandal trốn thuế lên tới 14,5 triệu euro

Ronaldo được cho đã nói rõ với Real Madrid, anh muốn trở lại Anh, sau dính dáng trốn thuế. Anh cũng gửi thông điệp tái ngộ MU và Kền kền sẵn sàng đàm phán bán... Tuy nhiên, đã không có cuộc hội ngộ số 7 huyền thoại ở Nhà hát của giấc mơ, bởi Mbappe lưỡng lự và không muốn phải đối phó với áp lực trở thành người kế nhiệm Ronaldo ở Nhà trắng. Vì thế, dù Chủ Perez rất kết, và không ngại chi đậm, nhưng Mbappe đã chọn sang PSG chơi bóng cùng Neymar.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd Rooney Lukaku Sir Alex tin tức MU Champions League Real Cristiano Ronaldo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT