Quảng cáo

Mất hai sao 'bự' tuyến giữa, Mourinho nổi cáu với đồng nghiệp

Thứ hai, 09/10/2017 06:30 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU mất sao 'khủng' vì... virus FIFA; Paul Pogba sẽ phải nghỉ thêm 2 tháng nữa... là những tin tức MU nổi bật sáng 9/10.

MU mất sao 'khủng' vì... virus FIFA

MU có thành tích ấn tượng trong tháng 8 và tháng 9, dễ hiểu tại sao phần lớn các ngôi sao của đội chủ sân Old Trafford đều được gọi lên tuyển quốc gia trong đợt triệu tập lần này. Và điều đó khiến HLV Jose Mourinho lo lắng. Trước đợt tập trung, những cái tên như Fellaini, Jones, Lukaku, Valencia đều đã gặp các vấn đề về chấn thương và thể lực.

Theo tờ Daily Mail, tiền vệ Marouane Fellaini đã chính chấn thương rất nặng trong trận thắng 4-3 của tuyển Bỉ trên sân Bosnia-Herzegovina. Điều đáng nói, Fellaini đã bị đau nhẹ khi còn chưa lên tuyển. Việc HLV Roberto Martinez sử dụng tiền vệ đang có phong độ cao này một cách mạo hiểm, trong bối cảnh tuyển Bỉ đã chắc chắn có vé và ngôi đầu bảng, khiến HLV Mourinho nổi điên.

Tờ báo nước Anh tiết lộ, đích thân “Người đặc biệt” đã gọi điện cho đồng nghiệp Martinez để chất vấn về chấn thương của Fellaini như một cách để bày tỏ sự phẫn nộ. Ở trận đấu đó, Fellaini đã chỉ có mặt trên sân vỏn vẹn 29 phút, để rồi rời sân với chấn thương gân kheo khá nặng.

Man United thưởng đậm cho Rashford

Cuối tháng 10, Marcus Rashford sẽ bước sang tuổi 20. Man United đang chuẩn bị một món quà đặc biệt cho cầu thủ người Anh. Đó là một bản hợp đồng mới với điều khoản tăng lương thưởng hấp dẫn. Hiện chân sút trẻ người Anh đang nhận mức thù lao được xếp vào hàng thấp nhất ở Old Trafford, khoảng gần 50.000 bảng/tuần, bao gồm cả thưởng.

Theo các hợp đồng ký kết hè năm ngoái, khi Rashford vượt qua những cột mốc quan trọng, anh sẽ kích hoạt điều khoản gia tăng trong thỏa thuận. HLV Mourinho muốn giữ đôi chân cậu học trò trên mặt đất, thay vì ném một khoản tiền lớn cho cậu nhóc quá sớm. Giờ đây, khi thương thảo hợp đồng mới, Rashford sẽ được tăng mức lương cơ bản, dự kiến rơi vào khoảng 80.000 bảng/tuần.

Paul Pogba sẽ phải nghỉ thêm 2 tháng nữa

Tiền vệ Paul Pogba gặp chấn thương gân kheo trong chiến thắng 3-0 trước Basel hồi tháng trước. Ban đầu, các chuyên gia chẩn đoán anh có thể bình phục sau 6 tuần nhưng trong báo cáo mới nhất, Pogba có thể phải nghỉ thi đấu cho đến cuối tháng 12. Nếu mọi chuyện diễn ra đúng như vậy, Pogba sẽ phải bỏ lỡ hàng loạt trận đấu quan trọng của Quỷ đỏ bao gồm đại chiến với Liverpool, Chelsea, Tottenham và cả trận derby thành Manchester vào đầu tháng 12.

Hiện tại, Man United đang cân nhắc bổ nhiệm một HLV thể lực riêng để làm việc với Pogba vì lo ngại dáng di chuyển của anh là nguyên nhân khiến chấn thương xấu đi. Quỷ đỏ đã xây dựng một chương trình tập luyện đặc biệt để giúp tiền vệ 24 tuổi có thể trở lại sân cỏ một cách nhanh nhất.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marouane Fellaini Marcus Rashford Paul Pogba Mourinho Man utd tin tức MU bóng đá quốc tế
Xem thêm
TIN NỔI BẬT