Quảng cáo

Mourinho vừa đón tin vui đã lại 'méo mặt' vì Pogba

Chủ nhật, 08/10/2017 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Vừa thở phào nhẹ nhõm với chấn thương mà Fellaini gặp phải, HLV Mourinho lại nhận tin không thể vui nổi với chấn thương của Pogba.

Man Utd đang đối mặt với vấn nạn virus FIFA khi nhiều cầu thủ dính chấn thương khi trở về thi đấu trong màu áo ĐTQG. Sau chấn thương của Lukaku, mới đây họ lại đón tin không vui với trường hợp của Fellaini.

Fellaini dính chấn thương đầu gối trong chiến thắng 4-3 của Bỉ trước Bosnia. Theo chẩn đoán ban đầu, anh có thể gặp chấn thương khá nặng. Tuy nhiên HLV Mourinho đã có thể thở phào nhẹ nhõm khi nghe được tin tức từ đội ngũ y tế của ĐTQG Bỉ.

Cụ thể, theo chẩn đoán mới nhất, Fellaini chỉ bị căng dây chằng và có thể hồi phục sau vài tuần nghỉ ngơi. Đây là tin rất vui với MU bởi họ sẽ không mất Fellaini trong vài tháng như dự kiến.

tin tuc MU, tin MU, tin chuyen nhuong MU, Pogba, Fellaini

Chưa kịp mừng với trường hợp của Fellaini thì HLV Mourinho lại đón nhận một tin không mấy vui vẻ về trường hợp của Pogba. Daily Mail tiết lộ, chấn thương của Pogba nặng hơn dự kiến và anh sẽ phải 'ngồi chơi xơi nước' thêm ít nhất 2 tháng nữa. Điều này có nghĩa là, đội chủ sân Old Trafford sẽ không có sự phục vụ của Pogba đến tận cuối năm.

Như vậy, Pogba có thể vắng mặt trong hàng loạt những trận cầu quan trọng của Quỷ đỏ với những đối thủ như Liverpool, Chelsea hay Tottenham, Man City.

Bài toán tuyến giữa của Quỷ đỏ đang là vấn đề đau đầu với Mourinho. Rất may cho 'Người đặc biệt' bởi trong tay ông vẫn còn nhiều quân bài tẩy như Carrick hay Herrera, Matic.

Lúc này, Man Utd đang đứng thứ 2 trên BXH với 19 điểm, bằng với Man City về điểm số nhưng xếp sau do thua kém hiệu số bàn thắng. Cuối tuần này họ sẽ hành quân tới sân của Liverpool, một trận đấu rất quan trọng với thầy trò HLV Mourinho. Đây cũng được xem là thử thách lớn nhất của Quỷ đỏ kể từ đầu mùa giải đến giờ. Trận đấu này sẽ diễn ra lúc 18h30 ngày 14/4.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tuc MU tin MU tin chuyen nhuong MU Pogba Fellaini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT