Quảng cáo

Huyền thoại MU tiết lộ điểm đến của Mourinho khi rời Old Trafford

Thứ sáu, 20/10/2017 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo cựu huyền thoại MU Phil Neville, HLV Mourinho chắc chắn sẽ rời Man Utd để đến đầu quân cho PSG.

Theo tờ Don Balon, các ông chủ người Mỹ nhà Glazers ở sân Old Trafford không hài lòng với lối chơi thiếu thuyết phục của MU trong những trận đấu gặp Liverpool hay Benfica gần đây và dự định sẽ thay thế vị trí HLV trưởng của Jose Mourinho đang nắm giữ vào mùa hè tới.

Theo cựu huyền thoại MU, Phil Neville chắc HLV Mourinho sẽ không thể ở lại MU lâu như Sir Alex, thay vào đó vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha sẽ ra đi vào thời điểm thích hợp. Cựu sao MU cũng cho rằng điểm đến của Người đặc biệt chính là PSG.

Phil Neville nói: "Ông ấy đã đưa ra nhiều phát biểu ẩn ý trong thời gian gần đây. Tôi không tin ông ấy sẽ ở lại Man Utd 10 đến 15 năm như Sir Alex Ferguson. Trong bóng đá hiện đại, các HLV chỉ ở lại một đội bóng tối đa từ 3 đến 4 năm mà thôi. Có lẽ ông ấy sẽ đến PSG vì đó là một đất nước mà ông ấy chưa từng làm việc và giành danh hiệu. Đó rất có thể sẽ là bước đi tiếp theo của ông ấy."

Trước những phát biểu đầy ẩn ý của Mourinho về việc ra đi. Các nhân vật chóp bu của MU, đứng đầu là Sir Bobby Charlton đã tính đến phương án tìm người ngồi "ghế nóng" thế chỗ Mourinho. Theo The Sun, BLĐ MU đã nhắm được cái tên rất chất lượng.

Cụ thể, họ muốn chọn Luis Enrique làm người kế nhiệm HLV Bồ Đào Nha mùa tới. Luis Enrique hiện đang nghỉ ngơi sau khi thôi dẫn dắt Barca nhưng ông được đánh giá là đủ tầm cầm quân ở Old Trafford. Hợp đồng của Mourinho còn 1 năm nữa và ông vẫn chưa gia hạn

Khác hẳn với tư duy chiến thuật của Mourinho, Enrique ưa thích lối chơi tấn công tổng lực, điều mà MU đặc biệt khao khát từ sau thời HLV Sir Alex Ferguson nghỉ hưu. Chiến lược gia 47 tuổi người Tây Ban Nha hiện vẫn chưa dẫn dắt CLB nào kể từ khi từ chức HLV Barcelona để dọn đường cho Ernesto Valverde kế nhiệm ở sân Nou Camp hè vừa qua.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Enrique Man Utd ghế nóng MU Sir Bobby Phil Neville
Xem thêm
TIN NỔI BẬT