Quảng cáo

Bất ngờ: BLĐ Chelsea họp, sa thải HLV Antonio Conte?

Thứ sáu, 20/10/2017 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - BLĐ Chelsea họp, sa thải HLV Antonio Conte?; Sau 2 năm, Arsenal mới có thể làm được điều thần kỳ này… là tin tức bóng đá Anh đáng chú ý sáng ngày 20/10.

Bất ngờ: BLĐ Chelsea họp, sa thải HLV Antonio Conte?

Theo SunSport, BLĐ Chelsea rất không hài lòng với phản ứng của HLV Conte sau 2 thất bại vừa qua khi nhà cầm quân này tìm cách đổ lỗi cho lịch thi đấu. Do đó, đã có 1 cuộc họp kín được tổ chức giữa các vị lãnh đạo của Chelsea. Cuộc họp trên diễn ra sau khi Chelsea bị Roma cầm hòa 3-3 tại Stamford Bridge. Giám đốc kĩ thuật Michael Emenalo đã được lệnh triệu tập cuộc họp sau buổi họp báo và ông trở về nhà vào lúc 3 giờ sáng.

Trong kỉ nguyên Roman Abramovich, Chelsea chỉ có 1 mùa giải khởi đầu tệ hơn mùa này. Đó là mùa giải 2015-16 (thua 4 trận sau 8 vòng). Ở thời điểm đó, HLV Jose Mourinho đã bị sa thải trước kì Giáng sinh. Do đó, giới thạo tin nước Anh cho rằng Conte hoàn toàn có khả năng đi theo vết xe đổ.

Sau 2 năm, Arsenal mới có thể làm được điều thần kỳ này

Trong chuyến làm khách tới Serbia vào rạng sáng nay, Arsenal có một chiến thắng tương đối nhọc nhằn trước Red Star Belgrade. Cụ thể họ đã phải nhờ đến bàn thắng của 'thần tài' Giroud thì mới có được thắng lợi tối thiểu 1-0.

Cụ thể là cuối cùng mà đoàn quân của HLV Wenger giữ sạch được mành lưới của mình trong một trận đấu xa nhà tại cúp châu Âu đó đã là chuyện của tháng 12/2015. Khi đó Pháo Thủ đã đánh bại Olympiakos với 3 bàn không gỡ. Với chiến thắng này, Arsenal cũng đang tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng H với 9 diểm tuyệt đối sau 3 vòng. Đội bóng thành London đang hơn đội xếp thứ 2 là BATE với 5 điểm.

Fellaini bị phát hiện ở cùng khách sạn với PSG

Cách đây ít ngày, HLV Mourinho cũng bị đồn sẽ chuyển sang dẫn dắt PSG với mức đãi ngộ “khủng”. Đặc biệt, những tin đồn đã dấy lên mạnh mẽ hơn sau khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lên tiếng khen ngợi CLB nước Pháp trong buổi trả lời phỏng vấn trên tờ Telefoot vào tuần trước.

Dù vậy, những người hâm mộ M.U có thể yên tâm về tương lai của Fellaini. Bởi lẽ, theo phóng viên Kristof Terreur của đài HLN (người theo sát Fellaini trong những ngày qua), cầu thủ này chỉ tình cờ ở chung khách sạn với PSG. Thay vào đó, Fellaini không hề có bất kỳ tiếp xúc nào với đại diện của CLB nước Pháp. Fellaini, người trước đó đã bỏ lỡ trận đấu với Liverpool, đã được BLĐ M.U cho phép ở lại Brussels để điều trị chấn thương. Cầu thủ này đang chạy đua với chấn thương để tái xuất sân cỏ trong trận đấu với Chelsea vào tháng tới.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bóng đá Anh Tin tức bóng đá chuyển nhượng mu chuyển nhượng 2017 chuyển nhượng chelsea
Xem thêm
TIN NỔI BẬT