Quảng cáo

Học trò bị tố đá xấu, HLV Sài Gòn FC phát biểu bất ngờ

Thứ hai, 16/10/2017 06:49 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - HLV Sài Gòn FC đã có những chia sẻ thẳng thắn với truyền thông về tình trạng bóng đá Việt Nam hiện nay.

Vòng 21 V.League đi qua, để lại cho những người làm bóng đá không ít những vấn đề đau đầu khó giải quyết. Đó là việc chủ tịch CLB TP.HCM Công Vinh đòi tự bỏ tiền thuê trọng tài ngoại về Việt Nam cầm còi. Ngoài ra, HLV của Sài Gòn FC còn nói đúng bản chất của giải bóng đá chuyên nghiệp nước ta hiện tại.

Trả lời báo chí sau trận đấu với Khánh Hòa, HLV Đức Thắng tiết lộ điều cực sốc về bóng đá trong nước hiện nay: "Với bóng đá Việt Nam không có trận đấu nào không có tiểu xảo. Tiểu xảo là một phần của bóng đá Việt Nam, tùy đội chơi ít hay nhiều, có lộ liễu hay không".

Để minh họa cho quan điểm của mình là đúng đắn, thuyền trưởng CLB Sài Gòn còn lấy dẫn chứng chính là lứa Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh của CLB HAGL làm ví dụ điển hình. Theo HLV Đức Thắng thì quân Bầu Đức chỉ đá đẹp trong 1 hay 2 năm đầu nhưng sau đó cũng thi đấu tiểu xảo.

Trong trận đấu với Khánh Hòa, chính các học trò của HLV Đức Thắng đã dùng không ít tiểu xảo với các đồng nghiệp bên kia chiến tuyến. Thậm chí chính HLV Vũ Đình Tân phải bức xúc lên tiếng cho rằng các cầu thủ của Sài Gòn FC vào sân thi đấu với quá nhiều động tác thừa.

Trước những tố cáo của đồng nghiệp, HLV Đức Thắng lại cho rằng các cầu thủ cần khôn ngoan khi thi đấu: "Khi sống trong môi trường bóng đá Việt Nam, các cầu thủ phải tự biết làm thế nào để giữ lợi thế trước đối thủ. Ngoài ra, cầu thủ phải có sự tinh quái, khôn ngoan và mánh khóe. Vì bóng đá là môn tập thể. Anh không quái hơn làm sao thắng".

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Đức Thắng HLV Vũ Đình Tân V.League Sài Gòn FC Khánh Hòa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT