Quảng cáo

HLV Park Hang Seo tiết lộ danh sách triệu tập trận gặp Afghanistan

Thứ năm, 12/10/2017 09:53 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngay sau khi nhậm chức, HLV Park Hang Seo đã tiết lộ danh sách triệu tập các tuyển thủ trận ông ra mắt ĐT Việt Nam.

Hôm qua (11/10) LĐBĐ Việt Nam đã tổ chức lễ công bố ông Park Hang Seo là tân HLV trưởng ĐTQG, U23 và Olympic Việt Nam. Tại buổi lễ vị chiến lược gia Hàn Quốc cho biết sẽ cống hiến hết mình  để hoàn thành nhiệm vụ và đưa bóng đá Việt Nam phát triển.

Trước đó, tân HLV Park Hang Seo cũng đã dự khán trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Campuchia diễn ra trên sân Mỹ Đình. Sau trận đấu này, vị chiến lược gia người Hàn đã có những đánh giá sơ bộ về các tuyển thủ được triệu tập. Theo đó, HLV Park đã hé lộ danh sách được triệu tập ở trận ông ra mắt ĐT Việt Nam.

Trả lời Thanh Niên, HLV Park Hang Seo chia sẻ: "Đội tuyển VN phải là một đội chứ không phải là một người. Tôi cho rằng, sau này nếu rời VFF, tôi sẽ ra đi với tư cách là một HLV thành danh ở VN. Tôi xin nói luôn là để chuẩn bị cho trận đấu vòng loại Asian Cup 2019 gặp Afghanistan vào ngày 14.11 tới, tôi sẽ lấy lại danh sách triệu tập mà HLV kỳ cựu Mai Đức Chung đã thiết lập. Tôi cũng cần thêm cả lời khuyên từ ông ấy nữa".

Theo kế hoạch của LĐBĐ Việt Nam cho biết thì ngay sau lễ ký hợp đồng, HLV Park Hang Seo quay lại Hàn Quốc để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng với CLB Changwon City. Ngày 25/10, ông Park sẽ trở lại Việt Nam để dự khán 3 trận đấu thuộc V.League từ 27-29/10 và rất có thể 1 vài cái tên sẽ lọt được vào mắt xanh của tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

Với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm 2 tháng, HLV Park Hang Seo sẽ được nhận mức lương cứng là 20.000 USD, cộng với 2.000 USD phụ phí. Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ: "Trong bản hợp đồng 2 năm, chúng tôi đã thống nhất đạt được những mục tiêu như sau: Đội tuyển quốc gia lọt vào vòng chung kết Asian Cup 2019, đạt thứ hạng cao tại AFF Cup 2018; đội U.23 VN có kết quả tốt tại vòng chung kết U.23 châu Á và nỗ lực có huy chương tại SEA Games 29. VFF sẽ thưởng theo lương tháng cho HLV Park ở mỗi mục tiêu đặt ra".

VIDEO: Những chia sẻ đầu tiên về kế hoạch của tân HLV trưởng của ĐTVN
Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Park Hang Seo ĐT Việt Nam VFF Ghế nóng danh sách triệu tập Afghanistan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT