Quảng cáo

HLV Chung Hae Seong ra 'phán quyết' với Xuân Trường

Thứ tư, 18/10/2017 16:32 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo HLV Chung Hae Seong, ông sẽ ưu tiên để Xuân Trường ở lại Hàn Quốc vì tương lai của tiền vệ này.

Thời gian qua xuất hiện không ít thông tin về việc tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ rời Gangwon FC để trở về Việt Nam , để giúp HAGL tái thiết dưới thời HLV Chung Hae Seong. Chính tân GĐKT người Hàn Quốc cũng thừa nhận khả năng gọi Xuân Trường về nước.

Trao đổi với tờ Thanh Niên, HLV Chung Hae Seong nói: "Để HAGL tranh chấp vô địch tại V-League 2019, họ sẽ phải có những con người tốt nhất và đầu tư mạnh mẽ, trong đó có khả năng gọi về lại Xuân Trường, người đang chơi cho CLB Gangwon FC theo dạng cho mượn".

Dù khẳng định luôn mong muốn có Xuân Trường trong tay để định hình lối chơi cho HAGL. HLV Chung Hae Seong cho biết sẽ quyết giành chức vô địch V.League 2019 nhưng vẫn ưu tiên để Xuân Trường ở lại Hàn Quốc vì tương lai tiền vệ này.

HLV Chung chia sẻ: "Tôi biết rõ về Xuân Trường và đó là một trong những cầu thủ giỏi do CLB đào tạo. Trong thâm tâm, tôi rất muốn có cậu ấy để xây dựng lối chơi cho HAGL. Nhưng việc này phụ thuộc vào quyết định của lãnh đạo CLB. Thực tế, nếu Xuân Trường thi đấu ở nước ngoài tốt hơn thì nên tạo điều kiện cho cậu ấy vì Trường là một cầu thủ trẻ tài năng".

Lương Xuân Trường ký hợp đồng với CLB Gangwon (Hàn Quốc) với thời hạn hết mùa giải 2017, trong thỏa thuận đối tác cam kết tiền vệ này sẽ được trao cơ hội thi đấu tại K-League Classic 35% tổng số trận của đội. Tuy nhiên, tới hiện tại anh vẫn chỉ có 2 lần được ra sân, còn lại là chỉ là những trận thi đấu tại R-League (giải đấu cho cầu thủ dự bị).

VIDEO: Những pha xử lý của Xuân Trường trước Seoul FC

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xuân Trường Gangwon FC Chung Hae Seong Hàn Quốc V.League HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT