Đấm knock-out trọng tài, sao trẻ nhận án phạt cực nặng

Thứ sáu, 08/09/2017 13:20 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Vận động viên bóng đầu dục Úc đã phải nhận án phạt cực nặng sau khi còn hành vi côn đồ với trọng tài chính.

Trong trận chung kết Giải Vô địch Bóng bầu dục U19 Úc với Newcastle Wanderers hôm 7/9 vừa qua. Mark Meafua, 18 tuổi (đội Maitland) đã có hành vi đấm trọng tài khi chuẩn bị phải nhận thẻ đỏ. Hành vi quá khích của Meafua phải nhận mức án cực nặng đối với sự nghiệp thi đấu của VĐV trẻ này.

Cụ thể ở trận đấu hôm 7/9, Mark Meafua bị trọng tài Niklas Gaal chuẩn bị rút thẻ đỏ, thì bất ngờ VĐV này đã vung tay đấm mạnh vào cổ trọng tài khiến ông choáng váng. Sau đó Meafua đi thẳng vào đường hầm mà không nói câu gì. Ở trận chung kết đó đội bóng của Mark Meafua để thua đối thủ với tỉ số 3-28 ở trận chung kết.

Cùng ngày hôm đó, sau khi đấm trọng tài Niklas Gaal, Mark Meafua đã bị cảnh sát khu vực bắt giữ tại nhà vì tội cố tình hành hung người khác. Tại đồn cảnh sát khu vực, Meafua đã thừa nhận hành vi phi thể thao của bản thân và đọc lời xin lỗi dài đến 3 trang. Tuy nhiên VĐV trẻ này sẽ vẫn phải hầu tòa vào ngày 4/10.

Ngoài việc chịu trách nhiệm hình sự, Mark Meafua còn bị cấm thi đấu 10 năm vì xâm phạm thân thể trọng tài. Với thời gian đó xem như sự nghiệp VĐV của Meafua đã kết thúc.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đấm knock-out trọng tài Mark Meafua Niklas Gaal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT