Quảng cáo

Có James Rodriguez, Bayern vội đẩy sao trẻ người Bồ ra đi

Thứ tư, 12/07/2017 09:25 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Có James Rodriguez, BLĐ Bayern Munich đang cân nhắc việc cho mượn Renato Sanches trong kỳ chuyển nhượng này.

VIDEO: Renato Sanches lấy bóng ngoạn mục trong chân Hulk

Mới đây, sau khi chính thức mượn thành công James Rodriguez từ Real Madrid, BLĐ Bayern Munich đã thông báo xác nhận có thể họ sẽ để tiền vệ trẻ Renato Sanches ra đi theo dạng cho mượn trong mùa Hè 2017 này.

Mùa Hè năm 2016, Bayern Munich đã bỏ ra 35 triệu bảng (tương đương 40 triệu Euro) để đưa về 'Golden Boy' Renato Sanches. Cầu thủ 19 tuổi được kỳ vọng rất lớn ở Bayern, song chỉ ra sân 17 lần ở Bundesliga mùa rồi và không được HLV Carlo Ancelotti đánh giá cao.

Cụ thể, Giám đốc điều hành của Bayern Munich, Karl-Heinz Rummenigge cho biết: "Sanches cần phải ra sân nhiều hơn sau những gì phải chấp nhận vào năm ngoái. Chúng tôi sẽ sớm đưa ra quyết định giữ cậu ấy ở lại hay đem cậu ấy cho mượn trong 1 năm".

MU, Real và cả PSG là những đội từng rất muốn có ngôi sao trẻ người Bồ Đào Nha. Chính HLV Jose Mourinho cũng đã bày tỏ sự ngưỡng mộ của mình dành cho sao trẻ đồng hương. Một bản hợp đồng mượn kèm theo điều khoản mua đứt là thứ mà Người đặc biệt có thể có thể cân nhắc.

Trong bối cảnh đã đưa về bản đồng đắt giá hơn Tolisso từ Lyon, thêm vào đó Hùm Xám đã đạt được thỏa thuận mượn James Rodriguez từ Real Madrid. Tiền vệ người Colombia sẽ ký vào bản hợp đồng kéo dài 2 năm kèm thêm điều khoản mua đứt. Theo một số nguồn tin không chính thức, Bayern mượn James với mức phí 5 triệu euro/1 mùa và điều khoản mua đứt trị giá 32.5 triệu euro.

Trước đó, một tờ báo thể thao hàng đầu Đức, Kicker tiết lộ Bayern Munich sẵn sàng bán Sanches cho Man United với giá 23 triệu Bảng, thấp hơn 7,5 triệu Bảng so với đòi hỏi của Hùm Xám cách đây một tháng. Tuy nhiên theo Rummenigge thay vì bán đứt BLĐ Bayern sẽ để cầu thủ sinh năm 1997 ra đi theo dạng cho mượn.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Renato Sanches James Rodriguez Bayer Munich Real madrid Mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT