Quảng cáo

Chuyển nhượng MU: Mourinho đạt thỏa thuận mua sao Monaco

Thứ hai, 07/08/2017 06:14 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU đạt thỏa thuận với sao Monaco; Rooney muốn MU chiêu mộ sao cực khủng... là những tin chuyển MU nổi bật sáng 7/8.

Rooney muốn MU chiêu mộ sao cực khủng

Mới đây, Wayne Rooney đã khuyên CLB cũ MU chiêu mộ Cristiano Ronaldo và Lionel Messi, bởi đó là hai siêu sao duy nhất có khả năng xô đổ kỉ lục ghi bàn của anh. Trước khi chuyển tới Everton ở kì chuyển nhượng hè 2017, “Gã Shrek” sở hữu 253 pha lập công trong 13 năm khoác áo đội chủ sân Old Trafford.

“Bạn chẳng bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra trong bóng đá hiện đại. Cầu thủ có thể khoác áo một CLB nào đó bất chấp mức giá. Vì vậy, tôi tin rằng kỉ lục ghi bàn của mình ở MU sẽ bị phá vỡ nếu CLB chấp nhận chi tiền mua Ronaldo hoặc Messi!”, tiền đạo 31 tuổi nửa đùa nửa thật. Thời gian qua, báo giới từng xôn xao trước thông tin MU muốn tái hợp Ronaldo sau khi siêu sao người BĐN công khai ý định chia tay Real Madrid. Dù vậy, HLV Jose Mourinho đã lập tức bác bỏ tin đồn này.

MU đạt thỏa thuận với sao Monaco

Tin từ Mirror, MU đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ cầu thủ đa năng Fabinho từ Monaco với giá 40,6 triệu bảng (45 triệu euro). Nhà ĐKVĐ Ligue 1 từng thẳng thừng từ chối PSG dù đại kình địch cũng đưa ra mức giá tương tự cho ngôi sao người Brazil vào cuối tháng 7. Trong quá khứ, Fabinho không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ với HLV Jose Mourinho sau khoảng thời gian ngắn tiếp xúc với “người đặc biệt” ở đội B Real Madrid (2012-2013).

Lampard chỉ trích Chelsea bán Matic cho MU

Trên BT Sport, huyền thoại Chelsea, Frank Lampard đã lên tiếng phản đối quyết định bán Nemanja Matic cho MU với giá 40 triệu bảng. Bên cạnh đó, cựu tiền vệ 39 tuổi cũng bày tỏ sự nghi ngờ về khả năng thàng công của tân binh Tiémoué Bakayoko. “Matic là nhân tố quan trọng của Chelsea mùa giải trước, cùng với Kante, Hazard, Pedro, vì vậy quyết định bán cậu ấy cho MU thật khó hiểu. Về cơ bản, Bakayako đủ khả năng khỏa lấp khoảng trống của Matic nhưng tất cả chỉ là lý thuyết”, trích lời Lampard.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Mu Monaco Rooney Cristiano Ronaldo Lionel Messi Lampard Chelsea Matic
Xem thêm
TIN NỔI BẬT