Quảng cáo

Chuyển nhượng HOT 5/8: Real muốn đổi Bale lấy sao 'bự' MU

Thứ bảy, 05/08/2017 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Real muốn đổi Bale lấy sao MU; Barca muốn chiêu mộ Darmian; Lucas Perez quyết rời Arsenal... là những tin chuyển nhượng nổi bật tối 5/8.

Real muốn đổi Bale lấy sao MU

Theo những thông tin từ Don Balon, Real Madrid đang có kế hoạch thảo luận với Manchester United về việc đổi chéo Gareth Bale và David de Gea. Gareth Bale lúc này đã không còn nhận được nhiều sự tin tưởng từ HLV Zinedine Zidane, thậm chí có nguồn tin còn khẳng định chiến lược gia người Pháp đang hối thúc Real tìm cách đẩy ngôi sao xứ Wales khỏi Bernabeu để dọn đường đón Kylian Mbappe.

Nguồn tin của Don Balon cho hay, Ông chủ Nhà Trắng đã bỏ qua những nóng giận với Quỷ đỏ và đang có kế hoạch sẽ thảo luận với Man Utd về việc đổi chéo cầu thủ trong mùa Hè năm nay. Theo đó Real sẽ chấp nhận để Bale chuyển tới Man Utd thi đấu, và đổi lại Quỷ Đỏ sẽ phải chấp nhận để De Gea ra đi theo hướng ngược lại.

Barca muốn chiêu mộ Darmian

Theo Gazzetta dello Sport, cả Bayern Munich và Barcelona đều đang thể hiện sự quan tâm đến hậu vệ Matteo Darmian của Manchester United. Tuyển thủ Italy hiện cũng cân nhắc kế hoạch chia tay sân Old Trafford do không thường xuyên được HLV Jose Mourinho trọng dụng ở vị trí hậu vệ phải.

Monaco dùng Lemar để 'nhử' Arsenal

Theo thông tin khá bất ngờ từ Pháp, AS Monaco đang quyết tâm chiêu mộ tiền đạo Alexis Sanchez từ Arsenal. Để thuyết phục Pháo thủ, nhà ĐKVĐ Ligue 1 sẵn sàng để Thomas Lemar đến Emirates theo chiều ngược lại và chấp nhận chi thêm số tiền 20 triệu bảng. Đây là lời đề nghị hấp dẫn đáng kể HLV Arsene Wenger cân nhắc.

'Chúng tôi vui hơn nếu Neymar gia nhập MU'

Chủ tịch La Liga, Javier Tebas, khẳng định ban tổ chức giải đấu hàng đầu Tây Ban Nha sẽ cảm thấy vui hơn nếu Neymar gia nhập Manchester United thay vì PSG. "Đó đơn thuần là hợp đồng giữa Neymar và Barca. Cậu ấy gia nhập đội bóng sẵn sàng bỏ ra 222 triệu euro, Barca sẽ không có lựa chọn. Nhưng nếu cậu ấy đến Manchester United, chúng tôi sẽ vui hơn bởi đó không phải đội bóng pha tạp như PSG".

Lucas Perez quyết rời Arsenal

Theo Radio Cope, tiền đạo Lucas Perez đã chính thức nộp đơn xin rời Arsenal không lâu sau khi chiếc áo số 9 của anh bị HLV Arsene Wenger trao cho tân binh Alexandre Lacazette mà không hề tham vấn ý kiến. Hiện chân sút người Tây Ban Nha nằm trong tầm ngắm của Sevilla và Deportivo La Coruna. Arsenal từng khẳng định sẵn sàng để Lucas Perez ra đi nếu nhận được đề nghị trị giá 15 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Bale De Gea MU Barca Darmian Lucas Perez Neymar Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT