Quảng cáo

Chuyển nhượng 14/8: MU chốt giá, sẵn sàng chiêu mộ sao Barca

Thứ hai, 14/08/2017 06:06 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Conte sẽ mất Hazard vào tay Real; MU chốt giá, sẵn sàng chiêu mộ sao Barca... là những tin chuyển nhượng nổi bật sáng 14/8

MU chốt giá, sẵn sàng chiêu mộ sao Barca

Nhật báo Don Balon (Tây Ban Nha) khẳng định Sergi Roberto đang không hài lòng với việc đội bóng chủ quản Barca mua Paulinho từ Quảng Châu Hằng Đại với giá 36,5 triệu bảng (40 triệu euro).

Sự có mặt của tiền vệ người Brazil và cả Philippe Coutinho (nếu có) trong thời gian sắp tới ở Nou Camp sẽ đe dọa cơ hội đá chính thường xuyên của cầu thủ 25 tuổi người Tây Ban Nha. MU sẵn sàng chi đúng 36,5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng hiện tại của cầu thủ đa năng này với Barca. Hiện cả Juventus cũng đang rất quan tâm đến Sergi Roberto. Hợp đồng hiện tại của anh với “Gã khổng lồ xứ Catalunya” còn thời hạn đến tháng 6 năm 2019.

Conte sẽ mất Hazard vào tay Real

Chelsea đã trải qua mùa hè sôi dộng với những bản hợp đồng đắt giá lần lượt xuất hiện, nhưng dường như từng đó là chưa đủ. Trận thua “vỡ mặt” 2-3 trước Burnley tại vòng 1 Premier League còn lấy đi của “The Blues” đội trưởng Gary Cahill và Cesc Fabregas (treo giò), bên cạnh tân binh Tiémoué Bakayoko tiếp tục lỗi hẹn với ngày ra mắt (chấn thương đầu gối).

Những quyết định táo bạo về nhân sự của HLV Antonio Conte như gây hấn với Diego Costa, đẩy đi Nemanja Matic, Kurt Zouma bỗng trở thành sai lầm nghiêm trọng. Chưa dừng ở đó, Real Madrid đã chờ sẵn hòng "nẫng tay trên" ngôi sao số 1 Eden Hazard. Khi thị trường chuyển nhượng chỉ còn hơn 2 tuần nữa, liệu chiến lược gia người Italia có kịp "chuộc lỗi"?

Martial được đảm bại tại MU

Theo The Independent, MU vừa từ chối lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng từ Tottenham hỏi mua Anthony Martial. “Quỷ đỏ” cũng không chấp nhận bán tiền đạo 21 tuổi người Pháp cho Inter Milan. Martial vừa ghi bàn trong đại thắng 4-0 của MU trước West Ham ở vòng khai màn giải Ngoại hạng Anh mùa này và HLV Jose Mourinho đã tuyên bố sẽ không bán anh trong mùa hè năm nay.

Arsenal có thể đổi người với Real

Giữ chân Alexis Sanchez chính là nhiệm vụ quan trọng nhất của Arsenal trong khoảng thời gian còn lại của phiên chợ  hè. Tiền vệ người Chile đã công khai ý định ra đi bằng nhiều chiêu trò như cáo ốm trốn tập, vắng mặt bí ấn ở trận mở màn Premier League.

Trong bối cảnh Arsenal không muốn bán trụ cột cho đối thủ cạnh tranh Man City, Real Madrid đã vào cuộc.  Tiền vệ người Chile sẽ là sự lựa chọn không tồi nếu “đội bóng Hoàng gia” không thể chiêu mộ Kylian Mbappe hay Eden Hazard. Để “đáp lễ”, Arsenal cũng dự tính chiêu mộ Marcos Asensio - tài năng trẻ sáng giá nhất của đội chủ sân Bernabeu. Hiện cả MU, Liverpool, Fiorentina và Barca đều có mặt trong cuộc đua sở hữu tiền vệ 21 tuổi.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hazard; Conte MU Real Arsenal Sanchez Asensio chuyển nhượng 14/8
Xem thêm
TIN NỔI BẬT