Quảng cáo

Cựu ngôi sao Liverpool và Real Madrid tuyên bố giải nghệ

Thứ bảy, 24/06/2017 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Alvaro Arbeloa vừa tuyên bố trên MARCA rằng anh đã chính thứ chia tay bóng đá sau 1 mùa bóng thi đấu cho West Ham United.

VIDEO: Thời khắc cuối của Arbeloa trong màu áo Real Madrid

Hậu vệ 34 tuổi người Tây Ban Nha đã có một sự nghiệp lừng lẫy với vô số danh hiệu đạt được cùng Real Madrid và Đội tuyển Tây Ban Nha. Trong những năm tháng thi đấu của mình, Arbeloa đã dành được những danh hiệu cao quý nhất mà một cầu thủ giành được. Đó là 2 chức vô địch Champions League, 2 chức vô địch EURO, 1 chức vô địch La Liga, 2 Cup Nhà Vua và đặc biệt là chiếc Cup vàng World Cup cùng ĐT Tây Ban Nha năm 2010.

Arbeloa

Cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo Real Madrid Castilla đã có những năm tháng thành công trong màu áo Liverpool trước khi thâu tóm mọi danh hiệu cùng Real Madrid. Trả lời phỏng vấn MARCA về quyết định giải nghệ của mình, Arbeloa chỉ nói ngắn gọn: "Dù thể chất của tôi hiện tại vẫn đủ để tiếp tục chơi bóng chuyên nghiệp, nhưng tôi nghĩ đã đến thời điểm để mình kết thúc."

"Tôi muốn cám ơn đến tất cả những người đã giúp đỡ mình. Liverpool, Real Madrid hay West Ham đều là những đội bóng tuyệt vời."

Alvaro Arbeloa đã chính thức treo giày sau 15 năm thi đấu chuyên nghiệp và để lại một sự nghiệp đầy thành công. Chào tạm biệt anh, người hậu vệ mẫn cán!

Author Thethao247.vn Gia Long / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
alvaro arbeloa real madrid liverpool west ham bóng đá quốc tế giải nghệ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo