U23 Việt Nam đã có chiến thắng trước Malaysia ở lượt trận cuối

Thứ tư, 17/05/2017 22:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi chiều nay ngày 17/5 đã diễn ra những lượt trận rất hấp dẫn tại giải U23 Châu Á đang diễn ra tại Nakhon Ratrasima Thái Lan.

Ở trận đấu diễn ra vào lúc 14h , các cô gái chủ nhà Thái Lan đã gặp phải rất nhiều khó khăn mới vượt qua được đội tuyển U23 Đài Loan đang ngày càng tiến bộ với tỷ số 3-1. Còn trận đấu diễn ra vào lúc 16h45 chiều nay, Các cô gái của Việt Nam cũng đã không mấy khó khăn để đánh bại trước Malaysia sau 3 set.


Xuất phát trong trận đấu được coi là dễ dàng này, HLV Nhật Bản đã có sự thay đổi Thu Hoài với Lâm Oanh ngay từ đầu. Thu Hoài trận này chính là chuyền 2 chính ngay từ đầu, còn nhớ ở trận chiều qua gặp đối thủ ngang tài ngang sức là Iran. Chính điều chỉnh ở vị trí chuyền 2 đã giúp các cô gái trẻ của U23 Việt Nam đã chơi khởi sắc và làm chủ được thế trận. Và trong buổi chiều ngày hôm nay cũng vậy, Thu Hoài đã khai thác rất tốt những tay đập chiến thuật, Trịnh Thị Huyền và Nguyễn Thị Trinh có khá nhiều bóng để diễn và cũng không phụ lòng đồng đội cặp phụ công chính của U23 Việt Nam đã có 1 trận với hiệu suất ghi điểm rất ấn tượng. Thắng dễ trong set 1 với tỷ số 25-15 sang set 2 các cô gái của chúng ta đã chơi phần nào trùng xuống. Lỗi chuyền 1 bắt đầu xuất hiện, điểm yếu của các cô gái trẻ vẫn chính là tâm lý thi đấu, ngay cả đội trưởng Trần Thanh Thuý cũng thường mắc lỗi khá ngớ ngẩn. Khá may cho Thu Hoài và đồng đội là đây chỉ là Malaysia , đối thủ còn non về cả kỹ thuật lẫn bản lĩnh. Chính điều đó mà Thanh Thuý đã lấy lại thế trận và giúp các cô gái của chúng ta bừng tỉnh ở những điểm số cuối qua đó có được set thắng căng thẳng 27-25. Set thứ 3 mọi thứ đã trở lại đúng trật tự của nó, trước đối thủ quá yếu Thanh Thuý và các đồng đội đã không khó vươn lên tạo ưu thế qua đó nắm luôn quyền tự quyết vào tay mình bằng set thắng 25-15

Kết thúc trận đấu với chiến thắng chung cuộc 3-0 các cô gái của chúng ta xếp thứ 2 bảng F qua đó tràn đầy cơ hội vào bán kết. Như vậy xếp đầu bảng là Nhật Bản, còn bảng đối thủ tại vòng sau, Thái Lan xuất sắc có được vị trí Nhất bảng và Đài Loan xếp vị trí thứ 2. Ngày 19/5 Việt Nam sẽ tiếp tục có trận đấu tại vòng tứ kết của giải!

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 bóng chuyền bóng chuyền nữ bóng chuyền nữ châu á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT