Đoàn Lâm Oanh - Gương mặt chuyền 2 triển vọng của TT LVPB

Thứ ba, 21/03/2017 14:59 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đoàn Lâm Oanh sinh năm 1998 là vận động viên chơi ở vị trí chuyền 2.

Lâm Oanh luôn là cái tên được giới chuyên môn nhắc đến rất nhiều về tài năng và cái đầu lạnh biết ứng biến trên sân đấu. Chơi ở vị trí chuyền 2 đòi hỏi Oanh phải có nhãn quan và tư duy chiến thuật tốt sao cho mỗi đối thủ phải vận hành 1 lối chuyền riêng biệt. Nhiều năm có mặt trong đội tuyển trẻ và thi đấu chính, Oanh luôn là cây chuyền 2 khiến ban huấn luyện yên tâm bởi cái cách mà em luôn biết tiết chế và giữ vững tinh thần khi đấu.

Doan lam oanh ttlvpb
Tại mùa giải 2016, trong khuôn khổ giải các CLB trẻ toàn quốc diễn ra tại Hà Tĩnh. Dù là đội bóng không có những tay đập chất lượng như Long An hay NHCT. nhưng bằng lối chơi tập thể và tinh thần thi đấu quật khởi, Oanh và các đồng đội đã xuất sắc lên ngôi vô địch. 2016 cơ hội cũng đã đến nhiều hơn với Oanh trong màu áo của đội lớn tham dự các giải đấu trong nước cũng như quốc tế. Với sự chắc chắn và những đường chuyền ổn định, Oanh luôn được BHL mạnh dạn đưa vào thay thế đàn chị ở nhiều thời điểm của trận đấu. Chắc chắn khi cơ hội thi đấu nhiều hơn sẽ là yếu tố đủ để giúp tài năng trẻ này khẳng định năng lực và tạo thành nhân tố kế cận cần thiếu khi mà Thông Tin đang cho thấy dấu hiệu của sự chững lại.
Doan lam oanh ttlvpb
Ngoài đời cô gái 19 tuổi này sống khá đơn giản và bình dị. Có lẽ Lâm Oanh khác với những người bạn cùng lứa với mình là luôn tập luyện chăm chỉ trên sân và chịu khó học hỏi qua những video được up trên mạng vào những thời gian rảnh. Bởi vậy mà hiếm khi người ta bắt gặp cô gái này trong các cuộc vui của tụi bạn cùng đội. Thể thao thì phải không ngừng nỗ lực và chỉ có khổ luyện mới giúp những tài năng ngoài tiến bộ về chuyên môn ra thì còn giúp họ hiểu được " để biến mình trở thành ai đó thì trước tiên mình phải ý thức được việc 1 điều rằng: để họ có được thành công đó, họ cũng phải khổ luyện và không ngừng nỗ lực vượt lên chính mình". Đó chính là động lực mà mỗi khi Lâm Oanh được ra sân thì Oanh luôn nỗ lực hết mình và sống trọn với trái bóng!
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền nữ đoàn lâm oanh thông tin liên việt tin bóng chuyền thể thao tin thể thao
Xem thêm
TIN NỔI BẬT