Đinh Thị Trà Giang - gương mặt cũ nhưng vẫn rất hot của BCVN

Thứ tư, 27/09/2017 00:33 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Là trụ cột quan trọng trong màu áo Tiến Nông Thanh Hóa, Đinh Thị Trà Giang được fan hâm mộ bóng chuyền Việt Nam đặt kỳ vọng sẽ trở lại khoác áo đội tuyển quốc gia năm 2018.

Cùng với Phạm Thị Thu Trang (1988), Âu Hồng Nhung (1993) đang khoác áo CLB Thông tin Liên Việt Postbank, Đinh Thị Trà Giang của Tiến Nông Thanh Hóa cũng là một VĐV tài năng đến từ mảnh đất Lạng Sơn. Với sự tỏa sáng trong màu áo Vietsovpetro ở giải vô địch quốc gia, Trà Giang lần đầu tiên được triệu tập lên đội tuyển quốc gia năm 2009 và cô là một cái tên quen thuộc trong màu áo đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam những năm qua. Dù được đặt nhiều kỳ vọng trong những năm qua nhưng phụ công sinh năm 1992 không có nhiều đóng góp nổi bật trong màu áo đội tuyển quốc gia năm 2015.

Kể từ khi gia nhập Tiến Nông Thanh Hóa do Vietsovpetro giải thể, Trà Giang vẫn là trụ cột số 1 của đội bóng xứ Thanh. Dù không được báo chí nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây, nhưng Trà Giang luôn có những đóng góp quan trọng cho Tiến Nông Thanh Hóa. Phụ công sinh năm 1992 bao cả công và thủ cho đội, thậm chí nhảy lên chuyền 2 rất vừa tầm cho các đồng đội khi cần.Khả năng tấn công của Trà Giang là rất đa dạng, bật đà tấn công gọn, cổ tay dẻo, ra tay nhanh, lực mạnh, kinh nghiệm khá, khả năng xử lý tốt, quan sát nhanh, chắn tốt và đặc biệt là bắt bước 1 cộng phòng thủ hàng sau rất khéo.

Đầu mùa giải 2017, cái tên Trà Giang bỗng hot trở lại sau màn mời chào về CLB Hóa chất Đức Giang với mức lương khủng. Nhưng phụ công xinh đẹp này vẫn kiên quyết ở lại đội bóng xứ Thanh dù cho tương lai khá rộng phía trước mà ông bầu họ Đào ưu ái. Luôn là phụ công thuộc top đầu, nhưng sau vụ lùm xùm năm 2016 Trà Giang vẫn không có tên trong danh sách đội tuyển quốc gia mùa giải 2017 khiến khán giả khá tiếc nuối. Chắc chắn mùa giải 2018 khi mà cả 2 đàn chị chia tay đội tuyển, sẽ là lúc để BHL cần đến Trà Giang lên tuyển.Và dù là gương mặt cũ nhưng cái tên Trà Giang vẫn luôn rất hot ngay trước thềm các giải đấu.

Sau hai năm không được trao nhiều cơ hội trong màu áo đội tuyển quốc gia, fan hâm mộ bóng chuyền nữ Việt Nam vẫn kỳ vọng Trà Giang sẽ là một trong những cái tên nổi bật, thi đấu bùng nổ cùng với Bùi Thị Ngà tạo nên cặp sát thủ trên lưới trong mùa giải 2018.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền Việt nam bóng chuyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT