Quảng cáo

Video Full Chung kết Cup Hùng Vương 2017: VTV BĐLA - NHCT

Chủ nhật, 09/04/2017 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Được đánh giá là 2 đội bóng nữ mạnh nhất hiện tại của Bóng chuyền nữ Việt Nam, cả VTV Bình Điền Long An và Ngân Hàng Công Thương đều có hành trình ấn tượng trước khi đến với trận chung kết của giải đấu. Bước vào trận chung kết, cả 2 đội nhận được sự cổ vũ đông đảo của hàng nghìn khán giả có mặt trực tiếp tại nhà thi đấu.

Khác với những trận đấu trước, HLV Nguyễn Quốc Vũ đã tung vào sân đội hình mạnh nhất khi Trần Thị Thanh Thúy vào sân ngay từ đầu thay cho chủ công Ánh Ngọc, cùng với đó là mũi chủ công Dương Thị Hên, đối chuyền Kim Thanh, cặp phụ công Ngọc Hoa - Tuyết Hoa, chuyền 2 Hồng Đào, libero Kim Liên.

Trong khi đó HLV Lê Văn Dũng cũng tung ra đội hình gồm bộ 3 Hà Hoa - Kim Huệ - Nguyễn Xuân, cặp chủ công - đối chuyền Đinh Thúy - Đoàn Xuân, phụ công Lê Thúy và libero Thanh Tuyền.

Trần Thị Thanh Thúy đã có trận đấu hay nhưng vẫn chưa đủ để cùng Ngọc Hoa, Dương Hên giúp Long An có được 3 set thắng khi mà Cup Hùng Vương năm nay chứng kiến phong độ chói sáng của Kim Huệ trong cả tấn công lẫn chắn bóng, bên cạnh Đinh Thúy, phụ công Lê Thúy cũng có trận chung kết rất hay góp phần không nhỏ vào ngôi vô địch của đội bóng. Sau trận đấu, đội bóng chuyền nữ Ngân Hàng Công Thương đã được ông Phạm Anh Vũ - Phó Chủ tịch Công đoàn VietinBank trao thưởng nóng 100.000.000 VNĐ cho thành tích bảo vệ thành công ngôi vô địch.

Mời mọi người cùng theo dõi lại trận chung kết nội dung của nữ giữa VTV Bình Điền Long An và Ngân Hàng Công Thương.

Video: Hoàng Thể Thao Bình Điền - Edit by Vietnam women's national volleyball team

Thể Thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Bóng chuyền nữ Việt Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chung kết Cup Hùng Vương 2017 VTV Bình Điền Long An Ngân Hàng Công Thương
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo