Không kịp nhận giải, HCĐG đã về Hà Nội dự lễ khai trương NTĐ

Thứ bảy, 16/09/2017 16:34 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bóng chuyền nữ Thủ đô sau nhiều năm ngụp lặn dưới hạng A1 đã trở lại giải VĐQG với tên gọi mới là Hóa chất Đức Giang Hà Nội.

Không chỉ có những chuyển biến tích cực về chuyên môn, sự trở lại của HCĐG Hà Nội tại giải VĐQG và nhận được sự đầu tư mạnh mẽ của nhà mạnh thường quân cũng trở thành điểm sáng khi bóng chuyền Việt Nam đang trong thời kỳ bão hoà, nhiều nhà đầu tư đã "rút chạy" không hẹn ngày gặp lại khiến VĐV các CLB phải bơ vơ tìm bến đỗ mới như VietSo Petro, Cao su Phú Riềng hay Bia Sài Gòn - Thái Bình Dương.

Mới đây nhất, ông Đào Hữu Huyền đã quyết định đầu tư và sửa chữa lại nhà thi đấu huyện Gia Lâm để làm nơi tập luyện chính thức cho đội bóng với sức chứa khoảng 2500 chỗ ngồi, cả 3 tuyến sẽ được di chuyển về khu vực NTĐ để ăn ở tập luyện thay vì trước đó luôn phải tập luyện chung cùng đội nam Hà Nội.

Trước đây, đội nữ HCĐG phải tập luyện chung với các nam VĐV CLB Hà Nội

Cả 3 tuyến đội bóng chuyền nữ HCĐG sẽ cùng được tập luyện tại NTĐ huyện Gia Lâm

Đội bóng chuyền nữ HCĐG đã xin phép ban tổ chức được sắp xếp lịch thi đấu sớm nhất trong ngày hôm nay để có thể kịp về tham dự lễ khai trương NTĐ, như vậy dù giành ngôi á quân của giải đấu song HLV Trần Đăng Thành và các học trò sẽ không tham dự lễ bế mạc mà ngay lập tức hành quân về Hà Nội. Vào ngày mai lúc 10h15 sẽ diễn ra trận đấu giao hữu giữa CLB Hoá Chất Đức Giang Hà Nội và Ngân Hàng Công Thương trong chương trình lễ ra mắt CLB tại NTĐ huyện Gia Lâm.

Sau khi kết thúc trận đấu, các cô gái HCĐG phải lên đường ra Bắc mà không thể dự lễ trao giải

Với quyết tâm đưa đội bóng Hóa chất Đức Giang vào top dẫn đầu VĐQG, đây chắc chắn là những bước đệm đáng khen ngợi về một doanh nhân dành trọn đêm mê với thể thao, đặc biệt là bóng chuyền nữ.

Thể thao 247 - Đồng hành cùng bóng chuyền Việt Nam

Author Thethao247.vn Duy Dũng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT