Quảng cáo

Tài tử Fast & Furious dùng Ford Exploder làm quà Giáng Sinh cho bố

Thứ năm, 05/01/2017 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Mới đây, tài từ Dwayne "The Rock" Johnson đã đăng tải lên trang Instagram cá nhân của mình hình ảnh về món quà Giáng Sinh mà anh tặng cho người bố thân yêu của mình.

Vào dịp Giáng sinh vừa qua, ngôi sao phim hành động nổi tiếng Dwayne "The Rock" Johnson đã gây bất ngờ cho bố của mình bằng một món quà đặc biệt, đó là một chiếc xe thể thao đa dụng Ford Explorer. Hình ảnh hai bố con The Rock chụp bên chiếc Ford Explorer đã được đăng lên Instagram và nhanh chóng thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

Hai bố con The Rock tạo dáng bên món quà giáng sinh

"Tôi đã mua một món quà Giáng sinh và gây bất cho bố. Bố tôi đã từng phải sống rất vất vả. Bố tôi, Rocky Johnson, là một người giản dị, lúc nào cũng vậy. Bố chẳng bao giờ yêu cầu tôi làm điều gì. Trong suốt nhiều năm qua, bố tôi gần như chẳng có nhu cầu gì", sao Fast and Furious viết trên Instagram khi đăng ảnh.

Tại thị trường Mỹ, một chiếc Ford Explorer đời mới có giá khởi điểm gần 32.000 USD. Xe được trang bị động cơ EcoBoost 4 xy-lanh, dung tích 2,3 lít tương tự Mustang 2015. Động cơ Động cơ sản sinh công suất tối đa 280 mã lực tại vòng tua máy 5.600 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 420 Nm tại vòng tua máy 3.000 vòng/phút. Sức mạnh được truyền tới cả 4 bánh thông qua hộp số tự động 6 cấp SelectShift.

Đây không phải là lần đầu tiên The Rock mua xe cho các thành viên trong gia đình. Trước đó, nam diễn viên phim hành động kiêm tay đấu vật chuyên nghiệp đã từng tặng chiếc Ford F-150 "đập hộp" cho người chú Tonga của mình.

The Rock từng tặng cho người chú của mình một chiếc F150

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
the rock ford exploder the rock tặng xe cho bố ford f150 the rock
Xem thêm
TIN NỔI BẬT