Quảng cáo

Miễn phí cầm lái Porsche Macan cho khách hàng tại Việt Nam

Thứ ba, 14/02/2017 12:01 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Khách hàng tại Việt Nam có thể đăng ký trải nghiệm cảm giác cầm lái mẫu xe Macan của thương hiệu xe Đức Porsche tại hai Trung tâm của hãng ở Hà Nội và TP.HCM.

Porsche Việt Nam cho biết, chương trình lái thử xe “Trải nghiệm đẳng cấp - Porsche Macan” sẽ dành cho tất cả khách hàng quan tâm đến thương hiệu Porsche nói chung và dòng xe Macan nói riêng.

Theo đó, chương trình trải nghiệm lái lần này được áp dụng cho dòng xe Macan với hai đại diện là phiên bản Macan tiêu chuẩn và Macan GTS diễn ra tại hai Trung tâm của Porsche ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh từ ngày 10/2 đến hết ngày 16/3.

Tại đây, khách hàng có thể tiếp cận trực tiếp và trải nghiệm những tính năng lái vượt trội và năng động cùng thiết kế thể thao tiện nghi và đa năng của dòng xe này.

Các khách hàng muốn tham dự sẽ đăng ký trên cổng thông tin truy cập trực tuyến dành riêng cho chương trình tại địa chỉ www.trainghiemmacan.com từ ngày 10/2 đến hết ngày 16/3. Sau khi hoàn tất đăng ký trực tuyến, khách hàng sẽ nhận được thông tin phản hồi từ bộ phận tiếp nhận để đặt lịch lái thử trực tiếp tại showroom của Porsche tại Hà Nội hoặc TP.HCM.

Khách hàng sẽ có cơ hội được trải nghiệm 4 phiên bản của dòng xe Macan gồm có: Macan phiên bản thường, Macan S, Macan GTS và Macan Turbo.

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Porsche Macan S Macan GTS và Macan Turbo macan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT