Quảng cáo

Honda nghiên cứu phát triển mẫu crossover cỡ nhỏ

Thứ tư, 23/03/2016 07:48 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhà chế tạo ô tô Nhật Bản đang nghiên cứu phát triển dòng xe đa dụng cỡ nhỏ để hướng tới thị trường toàn cầu.

Theo chuyên trang xe hơi GoAuto của Úc, nhà sản xuất ô tô Honda hiện đang lên kế hoạch phát triển một mẫu crossover cỡ nhỏ hơn cả HR-V. Đây chính là một mẫu xe SUV thuộc phân khúc sub-compact đô thị mà ông lớn Nhật Bản sẽ dành cho thị trường toàn cầu, trọng tâm là các nước đang phát triển, có mức thu nhập vừa phải.

Honda, ô tô Honda, xe Honda, xe ô tô Honda, Honda CR-V, xe 5 chỗ honda,Honda HR-V

Bản phác họa mẫu xe Honda HR-V

Chia sẻ với  GoAuto ông Stephen Collins, giám đốc Honda Úc đã cho biết: "Theo quan điểm cá nhân, tôi nghĩ phân khúc tăng trưởng mạnh tiếp theo sẽ là crossover cỡ sub-compact. Tôi sẽ quan sát xem có hãng nào tham gia và không thâm nhập phân khúc này trong thời gian tới".

Ngoài ra, vị giám đốc điều hành này cũng đã tiết lộ kế hoạch đẩy mạnh doanh số bán của dòng Honda CR-V. Theo kế hoạch dài hạn của hãng, công nghệ sẽ là mối quan tâm hàng đầu khi phát triển các dòng xe Honda bao gồm cả việc phát triển CR-V thế hệ mới. Bên cạnh đó là khả năng nâng cấp số chỗ ngồi lên 7 chỗ thông qua việc bổ sung hàng ghế thứ ba cho Honda CR-V thế hệ mới, nhằm cạnh tranh với đối thủ Huyndai Santafe.

Nếu phát triển CR-V thành xe 7 chỗ, hãng Honda có thể lấp đầy chỗ trống xe đa dụng gia đình cỡ lớn tại nhiều thị trường trên thế giới. Hiện Honda chỉ có mẫu SUV 7 chỗ Pilot tuy nhiên chỉ bày bán tại một số thị trường như Bắc Mỹ.

Honda, ô tô Honda, xe Honda, xe ô tô Honda, Honda CR-V, xe 5 chỗ honda,Honda HR-V

Honda đang nghiên cứu mẫu xe nhỏ hơn cả HR-V

Author Thethao247.vn Anh Mỹ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Honda ô tô Honda xe Honda xe ô tô Honda Honda CR-V xe 5 chỗ honda Honda HR-V
Xem thêm
TIN NỔI BẬT