Quảng cáo

ĐT Hà Lan triệu tập đội hình: Cực sốc

Thứ sáu, 30/09/2016 20:35 PM (GMT+7)

HLV Danny Blind đã gây sốc đối với người hâm mộ toàn thế giới khi công bố danh sách triệu tập ĐTQG Hà Lan vào hôm nay.

Một trong những bất ngờ lớn khi đội tuyển quốc gia Hà Lan triệu tập đội hình cho loạt trận vòng loại World Cup 2018 lần này, là việc tiền vệ đang chơi cho Bayern Munich, Arjen Robben không được triệu tập. Ngoài ra, Memphis Depay và cầu thủ đang có phong độ cao Janmaat cũng không có tên, điều khiến đội hình Hà Lan trở nên vô cùng lạ mắt. Tương tự là Van Persie, cầu thủ đang hồi sinh ở vị trí tiền vệ Kuyt hay tiền đạo Huntelaar.

Hà Lan, Robben, Depay, Memphis, Janmaat, HLV Blind, Daley Blind

23 cái tên của ĐT Hà Lan thiếu vắng nhiều siêu sao

Thay thế cho những Robben, Depay hay Janmaat là những cái tên vô cùng lạ tai như Kongolo, Veltman, Berghuis, Promes, Janssen…. Với một nền bóng đá đang khan hiếm tài năng như Hà Lan, hầu hết những cái tên đình đám đáng ra đều phải có mặt, điển hình như trường hợp của Sneijder, một công thần đã rất lớn tuổi.

Hà Lan sau trận hòa thất vọng trước Thụy Điển ở loạt trận đầu của vòng loại World Cup 2018 bảng A, sẽ có hai trận đấu khó khăn gặp Belarus (vào ngày 07/10) và Pháp (10/10) đều trên sân nhà. Các CĐV đội bóng da cam hy vọng họ sẽ trở lại với các giải đấu lớn của thế giới và châu lục, sau khi không thể giành quyền tham dự vòng chung kết EURO 2016.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT