Quảng cáo

Sao Ngoại hạng Anh lập kỷ lục ghi bàn tại World Cup

Thứ ba, 11/10/2016 06:35 AM (GMT+7)

Thi đấu chói sáng trong trận đại thắng 6-0 của ĐT Bỉ trước Gibraltar, cá nhân tiền đạo Christian Benteke còn thiết lập kỷ lục cho mình.

Player Loading...

VIDEO: Benteke lập kỷ lục với bàn thắng ở giây thứ 7

Trong trận đấu tại vòng loại World Cup 2018 diễn ra đêm qua 10/10, tiền đạo Crystal Palace Christian Benteke đã thi đấu chói sáng với cú hat-trick bàn thắng vào lưới đối thủ. Không chỉ có vậy, cựu chân sút Liverpool còn ghi tên mình vào lịch sử khi trở thành cầu thủ có bàn thắng nhanh nhất tại World Cup.

Sao Premier League lập kỷ lục ghi bàn tại World Cup, World Cup, Sao Premier League,kỷ lục ghi bàn tại World Cup, ĐT bỉ, Christian Benteke,Benteke

Benteke thiết lập kỷ lục ghi bàn tại World Cup

Kỷ lục mới của Benteke được xác lập khi ngôi sao tuyển Bỉ thực hiện một pha đi bóng dứt điểm vượt qua toàn bộ hàng thủ Gibraltar. Tính từ thời điểm bóng lăn cho đến khi vào lưới, Benteke chỉ mất đúng 7 giây. Thành tích đặc biệt này đã giúp Benteke xô đổ kỷ lục cũ tám giây do cầu thủ người San Marino, Davide Gualtieri lập khi ghi bàn vào lưới tuyển Anh vào năm 1993.

Chia sẻ sau trận đấu, cựu sao Liverpool cho biết: “Thật quá bất ngờ. Mục tiêu của tôi là ghi bàn sớm nhất có thể. Và tôi đã thực hiện được điều đó”.

Sau khi ghi bàn, Benteke đã ăn mừng và đưa 6 ngón tay ra như ám chỉ mình chỉ cần 6 giây để lập kỷ lục. Clip bàn thắng cho thấy Benteke ghi bàn ở giây thứ sáu, trong khi Ban tổ chức chỉ tính ở giây thứ bảy. Dẫu sao, Benteke cũng không quá bận tâm bởi anh đã trở thành kỷ lục gia trong làng túc cầu thế giới.

Chiến thắng hoành tráng trước Gibraltar giúp cho ĐT Bỉ tiếp tục dẫn đầu bảng H vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu. Hiện tại, Benteke và đồng đội đã có ba trận toàn thắng, cùng được 9 điểm với Hy Lạp nhưng hơn hiệu số bàn thắng bại.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT