Quảng cáo

Ghi bàn sòn sòn, Ronaldo bắt kịp thành tích của huyền thoại tuyển Đức

Thứ hai, 14/11/2016 08:25 AM (GMT+7)

Siêu sao người Bồ Đào Nha đã bắt kịp kỷ lục ghi bàn của huyền thoại ĐT Đức Gerd Muller sau trận thắng đêm qua trước Latvia.

Player Loading...

Video bàn thắng: Bồ Đào Nha 4-1 Latvia (Vòng loại World Cup 2018)

Trong trận cầu tại vòng loại World Cup 2018 với đối thủ không mấy tên tuổi Latvia diễn ra đêm qua, ĐT Bồ Đào Nha đã không gặp nhiều khó khăn để có thắng lợi 4-1 sau cú đúp bàn thắng của tiền đạo Ronaldo vào các phút 28 và 85 bên cạnh các pha lập công của William Carvalho (phút 69) và Bruno Alves (phút 90+2).

Siêu sao người Bồ Đào Nha, Bồ Đào Nha, Gerd Muller, ronaldo, cristiano ronaldo, Đt Bồ Đào Nha, CR7

Ronaldo lập cú đúp bàn thắng trong trận BĐN 4-1 Latvia

Chiến thắng này giúp nhà ĐKVĐ EURO 2016 đứng thứ 2 trong BXH với 9 điểm. Thuỵ Sỹ đang dẫn đầu với 4 trận toàn thắng là 12 điểm. Với cá nhân Cristiano Ronaldo, cú đúp bàn thắng có được trong trận này giúp anh nâng cao thành tích ghi bàn trong màu áo ĐTQG của mình.

Hiện tại, CR7 đã có tổng cộng 68 bàn cho ĐT Bồ Đào Nha, và trở thành chân sút hay thứ tư trong lịch sử những cầu thủ lập công nhiều nhất cho các ĐTQG tại châu Âu, ngang bằng với huyền thoại Gerd Muller (Đức) và Robbie Keane (Ireland). Thành tích của Ronaldo hiện tại chỉ còn kém người dẫn đầu Ferenc Puskas (84 bàn), Sandor Kocsis (75) và Miroslav Klose (71).

Trong một chia sẻ mới nhất, siêu sao của Real Madrid cũng không giấu giếm tham vọng trở thành người ghi bàn nhiều nhất tại cấp độ đội tuyển. Hiện tại, Ronaldo chỉ còn kém Ferenc Puskas 16 bàn và đó không phải một khoảng cách quá lớn khi ngôi sao 31 tuổi vẫn còn khả năng thi đấu đỉnh cao trong vòng 1, 2 năm nữa.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT