Quảng cáo

ĐT Italia tập trung: Balotelli vẫn ở chế độ chờ

Chủ nhật, 06/11/2016 13:06 PM (GMT+7)

Chân sút của Nice vẫn chưa được gọi trở lại tuyển Ý dù anh đang có phong độ cực cao tại nước Pháp.

Ngày hôm qua 5/11, ĐT Italia đã công bố danh sách hội quân chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018 vào tuần tới. Trong số các cái tên được lựa chọn, khá đánh tiếc là tiền đạo Mario Balotelli không có mặt. Đây thực sự là một tin tức không mấy vui vẻ đối với những người yêu mến ‘siêu quậy’ 26 tuổi này.

ĐT Italia, Balotelli, vong loại world Cup 2018, World Cup 2018 , Giampiero Ventura,Ventura, Azzurri

Balotelli vẫn chưa được gọi trở lại ĐT Italia 

Bỏ qua những sự buồn phiền sau một mùa bóng tệ hại, tiền đạo Balotelli đã cho thấy một phong độ ấn tượng khi đầu quân cho đội bóng nước Pháp, CLB Nice ở mùa giải năm  nay. Tại đội bóng mới, anh đã ghi được 7 bàn thắng và không ít những pha kiến tạo cho đồng đội. Tuy nhiên, điều này dường như vẫn chưa thuyết phục được HLV tuyển Ý, ông Giampiero Ventura. Thay vào đó, “ông già khó tính” này tiếp tục trọng dụng Pelle và Eder, cặp tiền đạo thường xuyên được sử dụng trong thời gian gần đây.

Trong quá khứ, Balottelli từng đóng vai trò quan trọng tại đội bóng áo màu thiên thanh. Thậm chí, anh còn đóng vai người hùng của tuyển Ý tại Euro 2012 và giúp Azzurri lọt tới trận chung kết của giải đấu. Tuy nhiên, sau thời gian đó, ‘ngựa chứng’ Balotelli đã không duy trì được phong độ và nhanh chóng bị loại khỏi ĐTQG Italia sau những màn trình diễn kém sức thuyết phục trong màu áo Liverpool, lẫn AC Milan.

Tuy vậy, thời gian cho Balotelli vẫn còn nhiều. Cánh cửa lên tuyển quốc gia chắc chắn sẽ vẫn rộng mở với anh nếu ngôi sao của Nice tiếp tục duy trì phong độ đỉnh cao và ghi dấu ấn tại Ligue 1 trong thời gian tới.

Liên quan tới ĐT Italia, thầy trò Giampiero Ventura sẽ có trận đấu vòng loại World Cup với Liechtenstein ngày 12-11 tại Vaduz. Sau đó ba ngày Ý sẽ tiếp Đức trong trận giao hữu tại San Siro.

Danh sách tuyển Ý tập trung:

Thủ môn: Gianluigi Buffon (Juventus), Gianluigi Donnarumma (AC Milan), Mattia Perin (Genoa).

Hậu vệ: Luca Antonelli (AC Milan), Andrea Barzagli (Juventus), Leonardo Bonucci (Juventus), Matteo Darmian (Manchester United/ENG), Mattia De Sciglio (AC Milan), Alessio Romagnoli (AC Milan), Daniele Rugani (Juventus), Davide Zappacosta (Torino).

Tiền vệ: Giacomo Bonaventura (AC Milan), Antonio Candreva (Inter Milan), Danilo Cataldi (Lazio), Daniele De Rossi (Roma), Lorenzo Insigne (Napoli), Claudio Marchisio (Juventus), Marco Parolo (Lazio), Matteo Politano (Sassuolo), Nicola Sansone (Villarreal/ESP), Marco Verratti (Paris Saint Germain/FRA).

Tiền đạo: Andrea Belotti (Torino), Eder (Inter Milan), Manolo Gabbiadini (Napoli), Ciro Immobile (Lazio), Leonardo Pavoletti (Genoa), Simone Zaza (West Ham/ENG).

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT