Quảng cáo

Đội tuyển Đức: Khẳng định sức mạnh

Thứ bảy, 21/06/2014 16:06 PM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau chiến thắng hủy diệt 4-0 trước Bồ Đào Nha, đội tuyển Đức đang chứng minh họ là ứng cử viên hàng đấu cho ngôi vị nhất bảng G. Die Mannschaft đang cho thấy họ sẵn sàng cuốn phăng mọi vật cản.

Tuyển Đức đang hừng hực khí thế

Đội tuyển Đức đang chơi rất tốt tại World Cup 2014


Khi ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh diễn ra nhiều chuyên gia đã nhận định rằng đội tuyển Đức chính là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị nhất bảng G và là một trong những cái tên được đặt niềm tin sẽ vô địch World Cup trên đất Brazil. Thực tế trong trận đấu với đại kình địch Bồ Đào Nha, Die Mannschaft  đã chứng minh rõ ràng cho điều đó. Lối chơi tấn công biến hóa và chiến thuật hợp lý đã cho thấy tuyển Đức là mối quan ngại với bất kỳ đối thủ nào.

Sở hữu những siêu sao đẳng cấp như Ozil, Philipp Lamp, Thomas Muller, Mario Götze, Toni Kroos…. HLV Joachim Low có thừa những phương án tấn công để giúp đội nhà có được kết quả tốt nhất. Nhưng điều đáng chú ý nhất của “những cỗ xe tăng” chính là tinh thần đoàn kết. Cả ĐT Đức  luôn thể hiện sự gắn kết nhịp nhàng giữa các tuyến. Họ thực sự là một khối thống nhất trên sân, khác với từng mảnh ghép rời rạc của Bồ Đào Nha.

Ở ĐT Đức hiện nay không tồn tại khái niệm “ngôi sao” gánh cả đội bóng. Sức tấn công của Brazil phụ thuộc vào Neymar. Còn Argentina cũng đang sống bằng nguồn cảm hứng Messi giống như Bồ Đào Nha cần Ronaldo vậy. Nhưng ở tuyển Đức không có mắt xích nào đặc biệt như thế. 11 cầu thủ đều có giá trị trách nhiệm như nhau trong lối chơi chung của cả đội. Điều đó cũng đồng nghĩa, ĐT Đức hiện tại không có một điểm yếu cụ thể.

 

Muốn chiến thắng Mannschaft,  các đội sẽ phải đánh bại cả 11 con người trên sân, một điều không dễ để thực hiện. Với khí thế hưng phấn sau đại thắng trước người Bồ, các đối thủ hãy dè chừng. Ứng cử viên nặng kí cho chức vô địch đã chính thức lộ diện và sẵn sàng cuốn phăng mọi vật cản. 

 

Sơ đồ tốt nhất của tuyển Đức

Đội hình tốt nhất của Đức tại World Cup 2014

 

Thể thao 247 cập nhật Lịch thi đấu World Cup 2014 nhanh nhất, chính xác nhất. Kết quả World Cup 2014, Bảng xếp hạng World Cup2014 cũng sẽ được đăng tải tại địa chỉ Thethao247.vn.

 

Toàn bộ các trận đấu VCK World Cup 2014 sẽ được Thể thao 247 tiếp sóng trực tiếp tại chuyên mục Xem bóng đá trực tuyến. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT