Quảng cáo

Việt Nam dùng đội hình nào đấu Thái Lan?

Thứ ba, 13/10/2015 09:07 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Người Thái kêu gọi Việt Nam chơi đôi công trên sân Mỹ Đình nhưng HLV Miura sẽ không để đối phương khích tướng. Vậy đâu là đội hình chiến lược gia người Nhật có thể dùng trong trận đấu này?.

LINK XEM TRỰC TIẾP VIỆT NAM VS THÁI LAN

Thái Lan khẳng định sẽ chơi tấn công trước Việt Nam dù phải làm khách trên sân Mỹ Đình. Tuyên bố này đi kèm với lời mời gọi thầy trò HLV Miura cùng chơi đôi công. Nhưng với tính cách của mình, ông Miura sẽ không dễ dàng để đối phương khích tướng. Chiến thuật phòng ngự phản công vẫn được xem là thích hợp nhất với tuyển Việt Nam ở trận đấu này.

Đây là đội hình mà ông thầy người Nhật có thể sử dụng:

Thủ môn:

Việt Nam vs Thái Lan, Viet Nam vs Thai Lan, vong loai world cup 2018, hlv miura, nguyen manh, cong vinh, thanh luong, van quyet, huy hung, hoang thinh, doi hinh du kien viet nam, dtvn

Nguyên Mạnh là lựa chọn số 1 trong khung thành ĐTVN

- Nguyên Mạnh: Là thủ môn số một của ĐT Việt Nam trong thời gian qua, hơn thế màn trình diễn chói sáng trong trận gặp Iraq càng giúp Nguyên Mạnh được tin tưởng và tự tin hơn trong cuộc đối đầu quan trọng này.

Hậu vệ:

- Thanh Hiền: Thi đấu tốt trong phần lớn thời gian ở trận gặp Iraq, Thanh Hiền sẽ tiếp tục được tin tưởng bên hành lang cánh phải của ĐT Việt Nam.

- Đặng Văn Robert: Ở phía đối diện Thanh Hiền, Đặng Văn Robert nhiều cơ hội được đá chính. Cầu thủ của Bình Dương đã cho thấy phong độ ấn tượng trong mùa giải qua. Sự thiếu vắng của Xuân Thanh có thể là cơ hội để cầu thủ Việt Kiều tỏa sáng.

- Tiến Duy: Thể hiện ấn tượng trong trận gặp Iraq, Tiến Duy đã tạo được sự tin tưởng với ông thầy Miura. Không có lý do gì Tiến Duy không được trao cơ hội trong trận gặp Thái Lan.

- Tiến Thành: Không chiến và khả năng tranh chấp tốt, Tiến Thành sẽ là lựa chọn tốt. Tuy nhiên cầu thủ này cần tránh những pha phạm lỗi ngoài vòng cấm như trận gặp Iraq. Đây có thể là điều khiến HLV Miura lo lắng.

Tiền vệ:

- Hoàng Thịnh - Huy Hùng: Ở trận trước, Duy Mạnh được tin tưởng đá cặp với Huy Hùng. Cả hai đã làm rất tốt, đặc biệt là cầu thủ trẻ Duy Mạnh. Tuy nhiên trong một trận đấu như thế này, HLV Miura sẽ ưu tiên sử dụng cầu thủ máu lửa và tranh chấp tốt như Hoàng Thịnh.

Việt Nam vs Thái Lan, Viet Nam vs Thai Lan, vong loai world cup 2018, hlv miura, nguyen manh, cong vinh, thanh luong, van quyet, huy hung, hoang thinh, doi hinh du kien viet nam, dtvn

Thành Lương có thể trở lại sau chấn thương

- Trọng Hoàng - Thành Lương: Đây sẽ là cặp tiền vệ cánh của ĐTVN. Sự trở lại của Thành Lương sẽ giúp cánh trái của Việt Nam biến hóa và lỳ lợm hơn. Huy Toàn tuy có tốc độ nhưng vẫn chưa cho thấy sự đột biến. Trong khi đó Trọng Hoàng vẫn sẽ được tin tưởng bên cánh phải.

- Văn Quyết: Anh sẽ là người chơi nhô cao hơn ở hàng tiền vệ của ĐT Việt Nam. Với phẩm chất kỹ thuật của mình, Quyết sẽ là sự hỗ trợ đắc lực trên hàng công của tuyển Việt Nam.

Tiền đạo:

- Công Vinh: Đội trưởng ĐT Việt Nam đã có một trận đấu không biết mệt mỏi trước Iraq. Đây sẽ là cơ hội để Vinh ghi bàn vào lưới Thái Lan trên sân Mỹ Đình, điều anh đã làm được cách đây 7 năm tại AFF Cup 2008.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 13/10 và được trực tiếp trên Thể thao 247. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT