Quảng cáo

UAE vs Thái Lan: Chờ bản lĩnh người Thái - 23h00, 6/10

Thứ năm, 06/10/2016 08:40 AM (GMT+7)

Phải thi đấu trên sân khách và đứng trước áp lực phải có điểm, liệu rằng người Thái có thể hiện được bản lĩnh và giành điểm trước đội chủ nhà UAE?.

LINK XEM TRỰC TIẾP UAE VS THAILAN

Nếu như trận thua 0-2 trước Nhật Bản khiến Thái Lan tâm phục khẩu phục thì thất bại 0-1 trong trận mở màn với Saudi Arabia đã để lại tiếc nuối rất lớn cho người Thái.

Hai trận thua liên tiếp cùng hiệu số -3 khiến Thái Lan đứng cuối bảng B. Đây là thứ hạng mà thầy trò HLV Kiatisuk không hề mong muốn và nó đang đẩy họ rơi vào thế khó. Trong chuyến hành quân tới sân của UAE, Thái Lan cần giành được điểm để tiếp tục nuôi hi vọng lọt vào 1 trong ba vị trí đầu bảng.

UAE vs Thái Lan, nhan dinh UAE vs Thái Lan, xem UAE vs Thái Lan, UAE, Thái Lan, vong loai world cup 2018, world cup 2018

Thái Lan đứng trước thử thách khó khăn là UAE

Đây là nhiệm vụ không hề dễ nhằn với Zico Thái và các học trò bởi UAE đang có lực lượng mạnh và phong độ cao. Ở trận mở màn, thậm chí họ đã gây nên cú sốc lớn khi đánh bại Nhật Bản 2-1 ngay trên đất nước Mặt trời mọc.

Sau đó, dù để thua 0-1 trước Australia nhưng UAE vẫn thể hiện được lối chơi đầy sắc sảo. Hiện tại UAE đang xếp thứ 4/6 ở bảng B và ba điểm cũng là mục tiêu cao nhất mà đội bóng này hướng đến.

Hiện tại Thái Lan đã tập luyện và chuẩn bị rất tốt cho trận gặp UAE. HLV Kiatisuk cho rằng thời tiết không ảnh hưởng tới cầu thủ của ông. Theo Zico Thái, vấn đề mà ông cần giải quyết là tâm lý, thứ có thể cản trở những đôi chân thăng hoa chơi bóng.

Người Thái hiểu rõ sức mạnh của đối thủ, vì thế họ cũng không đặt mục tiêu quá cao ở trận đấu này. 1 điểm theo Kiatisuk đã là một thành công. Và trước một đối thủ có nhiều lợi thế, Thái Lan sẽ chọn lối chơi phòng ngự phản công để hi vọng tạo nên những bất ngờ.

Trận đấu giữa UAE và Thái Lan sẽ diễn ra lúc 23h00 ngày 6/10 và được trực tiếp trên Thể thao 247, mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT