Quảng cáo

"Tôi đã chọn Costa cho World Cup"

Thứ ba, 27/05/2014 08:50 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Diego Costa hẳn sẽ phải chạnh lòng khi nghe điều này từ chính đội bóng quê hương của mình. Càng đau hơn khi anh đang đứng trước nguy cơ không được tham dự ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh - World Cup 2014.

 

World Cup 2014, Diego Costa, World Cup 2014 Brazil, Felipe Scolari, Vicente del Bosque, Atletico Madrid, Costa chấn thương, lich thi dau world Cup 2014

Diego Costa đã được Scolari chọn cho World Cup nhưng anh không đồng ý?

 

Felipe Scolari, HLV của tuyển Brazil mới đưa ra những lời phát biểu nhắm thẳng vào quyết định của Diego Costa cách đây không lâu. Tiền đạo này đã không chọn Brazil, và thay vào đó Tây Ban Nha mới là nơi thu hút Costa hơn.

 

Sau quyết định không cống hiến cho Brazil, Scolari cùng Liên đoàn bóng đá nước này đã phản ứng hết sức quyết liệt. Thậm chí có thời điểm Costa còn bị đe dọa kiện cáo đủ đường. Nhưng rốt cuộc lựa chọn của anh đã khiến Brazil không thể làm gì khác.

 

Hiện tại, với chấn thương chưa thực sự rõ ràng của Diego mà HLV Del Bosque của Tây Ban Nha chưa thể chốt danh sách 23 cầu thủ tham dự World Cup 2014. Bosque cho biết: "Cậu ấy có một chấn thương gân khoeo và chúng tôi sẽ theo dõi sát những diễn biến để đưa ra quyết định ở những phút cuối cùng". Như vậy Diego hoàn toàn có thể bị gạt ra khỏi World Cup nếu không có được tình trạng tốt nhất.

 

Chứng kiến điều này, Scolari đã nói: "Tôi đã định triệu tập cậu ta cho World Cup. Là tôi sai ư? Tôi không biết. Tôi đã khẳng định rằng sẽ gọi cậu ta và chúng tôi đã nói chuyện với nhau 2 lần về điều đó.

 

Vấn đề là có những lợi ích khác nhau đằng sau những lựa chọn này. Diego Costa muốn hướng đến là ở châu Âu cùng Tây Ban Nha chứ không phải Brazil" - Scolari nói trên tờ AS.

 

Nói về cuộc cạnh tranh tại kỳ World Cup lần này, Scolari cho biết đối thủ để họ hướng tới ngôi vô địch không chỉ là những Hà Lan, Tây Ban Nha mà ngay như Chile cũng là đối thủ cực kỳ đáng gờm. "Đừng quên rằng Chile là một đội bóng khá khó chịu. Tôi không muốn đối mặt với họ dù cho những thống kê cho thấy Brazil luôn đánh bại Chiele".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT