Quảng cáo

Thủ môn Nguyên Mạnh lần đầu lên tiếng sau trận hòa Iraq

Chủ nhật, 11/10/2015 08:30 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Sau màn trình diễn xuất thần trước Iraq, thủ môn Nguyên Mạnh đã tiết lộ 'bí kíp' giúp anh chơi hay đến vậy.

VIDEO: Những pha cứu thua ấn tượng của thủ môn Nguyên Mạnh trước Iraq

Nguyên Mạnh là cầu thủ đã được AFC bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận Việt Nam - Iraq. Trong trận hòa 1-1 đó, thủ môn của SLNA đã có rất nhiều những tình huống cản phá xuất thần. Từ đánh đầu cận thành, những cú sút hiểm và mạnh như búa bổ trong và ngoài vòng cấm... tất cả đều bị Nguyên Mạnh đánh bại.

Sự xuất sắc của người gác đền bên phía Việt Nam thậm chí còn khiến HLV của Iraq thốt lên rằng: "Nếu Nguyên Mạnh cứ bắt hay như thế thì Việt Nam sẽ thắng Thái Lan".

Nguyên Mạnh, Việt Nam 1-1 Iraq, Việt Nam hòa Iraq, thủ môn nguyên mạnh, nguyên mạnh xuất thần, vong loai world cup 2018

Nguyên Mạnh hi vọng sẽ trả được món nợ trước Thái Lan

Còn với thủ môn đang thuộc biên chế SLNA, anh đã chia sẻ về trận gặp Iraq trên Thanh Niên. "Việc Iraq thay đổi lối chơi khiến tôi và các đồng đội theo đó cũng điều chỉnh. Tôi phải tập trung cho những pha rót bóng bổng nhiều hơn, để ý các cú sút xa nhiều hơn, các cú tạt hay căng ngang.

Như tình huống tôi cản phá cú sút rất căng của Ali Adnan, hay một cú sút xa từ ngoài khu vực cấm địa, rồi những quả căng ngang. Đó là những tình huống bóng diễn ra rất nhanh và phải quyết định trong tích tắc. Khi đó, sự chuẩn bị tâm lý từ trước trận đã phát huy tác dụng”.

Ngày 13/10 tới, ĐT Việt Nam tiếp tục bước vào trận đấu quan trọng gặp Thái Lan trên sân Mỹ Đình. Nguyên Mạnh hi vọng sẽ tiếp tục được bắt chính và trên khán đài sẽ có nhiều khán giả hơn nữa. "Tôi hi vọng mình sẽ góp mặt ở trận gặp Thái Lan để trả cả vốn lẫn lãi cho họ. Chỉ mong hôm đó sân Mỹ Đình khán giả sẽ đông hơn trận gặp Iraq".

Liên quan tới ĐT Thái Lan, trong sáng nay họ sẽ đặt chân tới Hà Nội. Buổi chiều thầy trò HLV Kiatisuk sẽ có buổi tập làm quen sân và họ có thêm ngày 12/10 để chuẩn bị cho trận đấu này.

Sự kiệnTin nóng Vòng loại World Cup 2018
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Highlights: Peru 2-0 New Zealand (Play-off World Cup 2018)
Thể Thao 247 - Giành chiến thắng 2-0 ở trận lượt về (tổng tỷ số 2-0 sau 2 lượt trận), Peru trở thành đại diện cuối cùng giành vé tham dự VCK World Cup 2018
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT