Quảng cáo

Thái Lan vs Việt Nam: Trận đánh đầu tiên - 19h00 ngày 24/5

Chủ nhật, 24/05/2015 05:38 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Thái Lan vs Việt Nam, trận đấu đầu tiên của cả hai đội tại vòng loại thứ hai World Cup 2018 khu vực châu Á. Một chiến thắng sẽ giúp mục tiêu tiến sâu mà cụ thể là vé dự Asian Cup 2019 với hai đội trở nên khả thi hơn.

LINK XEM TRỰC TIẾP THÁI LAN VS VIỆT NAM

Thái - Việt tự tin

Thái Lan vs Việt Nam, Việt Nam vs Thái Lan, ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan, link xem Thái Lan vs Việt Nam, trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam, vong loai World Cup 2018, HLV Miura, Công Vinh, HLV Kiatisuk, Việt Nam, Thái Lan

Thái Lan và Việt Nam sẽ có cuộc chạm trán đáng nhớ

Không có những thông tin về vấn đề chuyên môn, trong buổi họp báo diễn ra trước trận cả HLV Thái Lan và Việt Nam đều chủ yếu lên dây cót tinh thần cho các học trò.

Trong khi HLV Miura tự tin sẽ làm thay đổi lịch sử đối đầu giữa Việt Nam và Thái Lan thì phía bên kia người Thái khẳng định 100% sẽ giành chiến thắng.

Lực lượng hai bên đang giúp cho những người trong cuộc có được sự tự tin của riêng mình. Thái Lan với lợi thế sân nhà cùng lực lượng mạnh nhất có cơ sở lớn để nghĩ tới một chiến thắng. Trong khi đó Việt Nam dù phải làm khách nhưng tinh thần hướng tới một thắng lợi chưa bao giờ thôi thúc giục các cầu thủ.

Lịch sử đối đầu giữa hai đội trong quá khứ chưa khi nào nghiêng về phía Việt Nam. Dù được đánh giá ngang ngửa với người Thái nhưng mỗi khi đối đầu với đội bóng này đa phần chúng ta đều phải đón nhận những thất bại. Ông thầy người Nhật đến với bóng đá Việt và làm việc cũng được một thời gian, với sức trẻ cùng một chiến lược gia có tài, ĐTVN đang rất quyết tâm hướng tới một chiến thắng.

Ba điểm có được sẽ giúp Việt Nam gặp thuận lợi trong những trận đấu còn lại. Và quan trọng hơn, khả năng sở hữu tấm vé dự VCK Asian Cup 2019 cũng sẽ lớn hơn với họ. Tuy vậy chỉ có sự tự tin không thôi là chưa đủ, những Lê Công Vinh và các đồng đội phải thể hiện được hết khả năng của mình mới mong giành được một kết quả có lợi trong trận đấu này.

 

VIDEO: 5 cuộc đối đầu đáng nhớ giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan

Hứa hẹn bất ngờ vì... "giấu bài"

Cả HLV Miura và HLV Kiatisuk đều chọn giải pháp 'giấu bài' trước trận đánh lớn. Trong các buổi tập của cả hai đội đều không để đối thủ do thám những miếng đánh chiến thuật của mình. Cả hai bên đều rất nghiêm túc và coi trọng trận đấu có tính chất quan trọng này.

Thành phần Thái Lan lần này có nhiều gương mặt đáng chú ý như Chanathip nhưng đặc biệt nhất vẫn phải kể đến Kiatisuk, người có quá nhiều duyên nợi với bóng đá Việt Nam.

Trước là cầu thủ, nhiều lần Zico cũng đã khiến Việt Nam phải ôm hận. Hiện giờ trên băng ghế huấn luyện, vị chiến lược gia trẻ tuổi này cũng cho thấy những dấu ấn rất đậm nét. Rõ ràng không hề dễ dàng khi phải đối đầu với một con người quá am hiểu bóng đá Việt Nam như Kiatisuk.

Về phía chúng ta, người lĩnh xướng dấu ấn tiên phong cho đoàn quân Việt Nam là HLV Miura. Chiến lược gia người Nhật cũng đã tạo nên những phong cách đặc trưng và chất riêng của mình. Lối chơi của ĐTVN đã dũng mãnh hơn, không hề e ngại các đối thủ trong khu vực châu Á và những đội bóng ĐNÁ lại càng không.

Trận đấu giữa Thái Lan vs Việt Nam sẽ diễn ra lúc 19h00 ngày 24/5 và được Thể thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem.

Đội hình dự kiến:

Thái Lan vs Việt Nam, Việt Nam vs Thái Lan, ĐT Việt Nam vs ĐT Thái Lan, link xem Thái Lan vs Việt Nam, trực tiếp Thái Lan vs Việt Nam, vong loai World Cup 2018, HLV Miura, Công Vinh, HLV Kiatisuk, Việt Nam, Thái Lan

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT