Quảng cáo

Pele ám chỉ Messi thất bại tại World Cup 2014

Thứ ba, 11/03/2014 10:38 AM (GMT+7)

(Thethao247.vn) - Pele cho rằng Lionel Messi khi thi đấu ở Barcelona và tuyển Argentina là hoàn toàn khác nhau, chính vì thế Brazil sẽ có thêm cơ hội vô địch World Cup 2014.

 

World Cup 2014, Pele trù ẻo Messi, Messi Argentina, Brazil,Lịch thi đấu vòng bảng World cup 2014,Lịch thi đấu vck world cup Brazil, lịch thi đấu tứ kết world cup Brazil,Lịch thi đấu bán kết world cup Brazil,lịch thi đấu chung kết world cup Brazil,lịch thi đấu bảng A world cup Brazil

Pele cho rằng Messi ở Argentina kém hơn ở Barca


Trả lời phỏng vấn hãng thông tấn AFP, huyền thoại bóng đá Brazil Pele đã bày tỏ sự tin tưởng của mình vào cơ hội của Brazil tại World Cup 2014.

 

"Brazil đã có những kỷ niệm tồi tệ nhất trong những năm 50 khi World Cup được tổ chức tại Brazil nhưng chức vô địch đã thuộc về Uruguay. Mọi người đang lo sợ điều tương tự sẽ xảy ra nhưng tôi nghĩ lần này sẽ khác" - Pele cho biết.

 

Pele cũng tự tin cho rằng dưới sự dẫn dắt của Philipe Scolari, Brazil sẽ rất mạnh ở kỳ World Cup lần này: "Tôi nghĩ đó là một trong những điều tốt nhất chúng tôi có được, ông ấy có kinh nghiệm tuyệt vời dành cho Brazil khi đã trải qua những kỳ World Cup đặc biệt như thế này".

 

Video bóng đá: Messi trổ tài đánh đầu trước Almeria nhưng không có bàn thắng

 

Nhiều con mắt đang tập trung vào Neymar, ngôi sao người Brazil nổi nhất trong vòng vài năm qua: "Đây là kỳ World Cup của cậu ấy và không ai biết trách nhiệm lớn nhất của Neymar là gì. Nhưng khi được thi đấu cùng Brazil cậu ấy sẽ có kinh nghiệm quý báu và tuyệt vời".

 

World Cup 2014 cũng sẽ tề tựu rất nhiều đối thủ mạnh, Pele tỏ ra rất cảnh giác với "Đức là đội bóng rất chất lượng và Tây Ban Nha cũng vậy, chúng tôi phải tôn trọng các đối thủ của mình".

 

Khi nói về Argentina, Pele đã dành những chú ý của mình để nói về Messi, người đang đầu quân và gặt hái được rất nhiều thành công cùng Argentina trong những năm qua.

 

"Bạn  có thể chứng kiến rõ ràng khi Messi thi đấu cho Barcelona và tuyển Argentina. Ở Barca, Messi được hỗ trợ bởi hai hay ba cầu thủ rất xuất sắc như Xavi hay Iniesta. Còn ở Argentina, có nhiều vấn đề để Messi kết nối liên lạc với các đồng đội. Và đó là hai Messi hoàn toàn khác nhau".

 

Cuối cùng Pele khẳng định World Cup 2014 sẽ là nơi để Brazil khẳng định vị thế của mình: "Chúng tôi có một chút lo lắng về nó, nhưng với những kinh nghiệm tại Confederations Cup chúng tôi sẽ có kỳ World Cup thành công. Hy vọng đó là một kỳ World Cup tuyệt vời, chúng tôi xứng đáng vô địch".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT